Đức: Sáu người Ý thiệt mạng trong một vụ giết người kinh hoàng

15/08/2007 17:10 GMT+7

(TNO) Hôm nay 15.8, một vụ thanh toán rùng rợn theo kiểu xã hội đen vừa xảy ra gần khu vực ga xe lửa chính của thành phố Duisburg phía tây nước Đức. Giới truyền thông nước này cho biết đây là vụ giết người kinh hoàng nhất trong những năm qua tại Đức và hiện trường cũng là khu vực thường xuyên xảy ra các hoạt động thanh toán của những băng nhóm tội phạm.

Cảnh sát phát hiện năm xác đàn ông bị bắn vào đầu vào sáng sớm hôm nay (giờ địa phương). Nạn nhân thứ sáu cũng đã qua đời tại bệnh viện vì vết thương quá nặng. Thông tin từ báo giới cho biết một người đi bộ đã gọi điện cho cảnh sát vào lúc 2h30 sáng sau khi nghe thấy vài tiếng súng nổ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện những thi thể này trong hai chiếc xe hơi đậu phía ngoài một nhà hàng Ý. Nhiều vỏ đạn cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Tên của các nạn nhân hiện vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát vẫn chưa có manh mối gì về động cơ của vụ giết người hay bất kỳ kẻ tình nghi nào. Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát thành phố Duisburg, ông Reinhard Pape nói rằng chắc chắn thủ phạm phải có vài đồng bọn vì hiện trường cho thấy đã có nhiều phát súng nổ. Giới chức địa phương vừa cho biết sáu nạn nhân người Ý này có tuổi đời từ 16 đến 39 tuổi.

Cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ khu vực hiện trường vụ giết người.

Sau đây là những hình ảnh mới nhất về vụ giết người kinh hoàng tại thành phố Duisburg (Ảnh: DPA):









Vĩnh Bảo (theo Spigel, AP, BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.