Dương tính Covid-19, chồng cải trang vợ lên máy bay trót lọt

Khánh An
Khánh An
23/07/2021 10:49 GMT+7

Sự việc chỉ vỡ lở trên chuyến bay do hành khách này thay lại trang phục nam, sau khi cải trang thành vợ và dùng giấy tờ của vợ để được lên máy bay.

Một người đàn ông Indonesia dương tính với Covid-19 đã lên một chuyến bay nội địa, sau khi cải trang thành vợ, đội khăn trùm đầu che mặt của đạo Hồi và mang theo thẻ căn cước giả và chứng nhận âm tính với Covid-19.
Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng Citilink từ Jakarta đi Ternate (tỉnh Bắc Maluku) vào ngày 18.7, theo AP.
Cảnh sát cho biết một tiếp viên trên máy bay đã phát hiện “người phụ nữ” trên đi vào nhà vệ sinh nhưng khi đi ra lại là đàn ông, do đã thay trang phục.
“Ông ấy đã mua vé với tên của vợ và mang theo thẻ căn cước, kết quả xét nghiệm PCR và giấy xác nhận đã tiêm vắc xin, tất cả đều mang tên người vợ”, cảnh sát trưởng Aditya Lasimada tại Ternate cho biết, sau khi người đàn ông trên bị tạm giữ sau khi máy bay hạ cánh.
 

Hơn 200 nhân viên trung tâm tiêm vắc xin Malaysia nhiễm Covid-19

Cảnh sát đưa người này đi xét nghiệm và kết quả dương tính với Covid-19. Người đàn ông này hiện tự cách ly tại nhà và cảnh sát đang tiến hành điều tra.
Hãng Garuda Indonesia, công ty mẹ của Citilink, đã cấm đi lại vào dịp lễ Eid Al-Adha (lễ Hiến sinh) của đạo Hồi (19-25.7), trừ những trường hợp thiết yếu và khẩn cấp.
Indonesia hiện ghi nhận 3.033.339 ca mắc Covid-19 với 79.032 ca tử vong và 2.392.923 ca hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.