Em gái lãnh đạo Kim Jong-un tiết lộ mang thai con thứ hai

Bảo Vinh
Bảo Vinh
20/02/2018 12:01 GMT+7

Bà Kim Yo-jong, em gái lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, đã tiết lộ việc bà đang mang thai trong chuyến thăm Hàn Quốc gần đây.

Bà Kim Yo-jong là thành viên của phái đoàn đặc biệt mà Triều Tiên cử sang Hàn Quốc từ ngày 9-11.2 nhằm cải thiện quan hệ song phương.
Tờ The Korea Herald ngày 20.2 dẫn nguồn tin cho biết bà Kim đã tiết lộ với các quan chức Hàn Quốc trong chuyến thăm về việc đang mang thai con thứ hai.
Theo tờ báo này, bà Kim đã có những biểu hiện không thoải mái trong thời gian lưu lại Hàn Quốc, làm dấy lên suy đoán rằng đó có thể là do bị ảnh hưởng từ việc mang thai.
Hồi năm 2015, xuất hiện nhiều tin đồn cho là em gái của lãnh đạo Triều Tiên đã sinh con đầu lòng. Nếu việc mang thai lần này là có thật thì đồng nghĩa với việc tin đồn trước sẽ được xác thực.
Một quan chức Hàn Quốc giấu tên nhận định rằng việc ông Kim Jong-un cử em gái đang mang thai đến Seoul cho thấy chính quyền Triều Tiên đang gấp rút tìm cách nới lỏng lệnh trừng phạt của quốc tế. Hiện phía Triều Tiên chưa bình luận gì về những thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.