Giáo sư bị đuổi vì đánh rớt sao phim “127 Hours”

20/12/2011 15:16 GMT+7

Một giáo sư của trường ĐH Columbia phàn nàn ông đã bị sa thải sau khi nhận xét thành tích học tập của nam diễn viên nổi tiếng từng được đề cử giải Oscar James Franco ở mức tệ hại.

Một giáo sư của trường ĐH Columbia phàn nàn ông đã bị sa thải sau khi nhận xét thành tích học tập của nam diễn viên nổi tiếng từng được đề cử giải Oscar James Franco ở mức tệ hại.

James Franco đã ghi danh khóa học cử nhân mỹ thuật tại đại học Columbia chi nhánh ở New York và dự kiến sẽ tham dự một khóa học đạo diễn phim. Tuy nhiên, do tập trung tham gia đóng phim nên ngôi sao của 127 Hours đã không thể tham gia tất cả các lớp học của anh.


James Franco trong phim 127 Hours 

Và trong hồ sơ của giáo sư Jose Angel Santana, 58 tuổi thì nam diễn viên này bị đánh giá tệ hại khi chỉ tham gia 2 trong 14 buổi lên lớp của ông. Và ngạc nhiên là giáo sư Jose đã bị sa thải với kết quả nhận xét trên.
 
Theo lời giáo sư Jose thì những giáo sư khác đều đánh giá James Franco ở mức cao và trường đại học muốn người nổi tiếng tiếp tục theo các khóa học của họ. “Trường học muốn tạo một môi trường thân thiện với James Franco để lưu giữ anh ta lại. Và họ đã làm mọi thứ trong quyền lực của mình để có lợi cho James Franco” - giáo sư Jose cho biết.

 
Giáo sư Jose Angel Santana

James Franco sau đó được thuê làm giảng viên tại trường nghệ thuật Tisch và các sinh viên đã cho đăng tải cảnh James ngủ suốt cả buổi học thời còn học tại trường đại học Columbia. Anh ta cũng thường xuyên bị đăng ảnh ngủ quên tại thư viện trường.

 


Giáo sư Jose Angel Santana hiện đang kiện trường đại học lên tòa án tối cao Manhatta để quay lại công việc giảng dạy. Ông phủ nhận có vấn đề “khúc mắc” riêng với nam diễn viên.
 
James Franco là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà văn, họa sĩ… của Mỹ. Anh nổi tiếng và tham gia hàng loạt phim: Rise of the Planet of the Apes, The Green Hornet, Your Highness, 127 Hours, Eat Pray Love… và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. James Franco đã đạo diễn 13 phim ngắn và phim tài liệu với tác phẩm gần nhất có tên The Broken Tower nhưng bị tạp chí Variety chê “tẻ nhạt”.
 
Hiện phía nam diễn viên này không có bình luận gì về vụ kiện.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.