Giữ 4 thi thể trong tủ đông suốt 10 năm, bệnh viện Moscow bị điều tra

20/12/2018 09:16 GMT+7

Giới chức Nga phát hiện 4 thi thể và 1 chân bị cưa đã được cất giữ trong tủ đông hơn một thập niên tại bệnh viện ung thư hàng đầu ở Moscow.

Đài RT ngày 20.12 đưa tin Giám đốc mới Ivan Stilidi của Bệnh viện ung thư Blokhin đã tiến hành kiểm tra nội bộ và đã phát hiện các thi thể trên.
Được cất giữ trong 3 thùng gỗ giống như quan tài, thi thể của 4 bệnh nhân ung thư và 1 chân bị cắt cụt đã được phát hiện trong tủ đông tại khoa giải phẫu của bệnh viện.
Các thi thể đã nằm đó hơn một thập niên và biến thành xác ướp bị biến dạng đến nỗi giới chức điều tra khó xác định liền tuổi tác và giới tính của họ.
Bất chấp việc các chuyên gia y tế cho rằng điều này là bình thường, không có gì đặc biệt xảy ra, Ủy ban Điều tra liên bang Nga đã vào cuộc điều tra. Họ cũng không loại trừ yếu tố tội phạm trong vụ phát hiện trên.
Giới chức điều tra nghi ngờ rằng những thi thể đó có thể được dự định bán cho các viện bảo tàng hoặc “phòng thí nghiệm đặc biệt” song không tìm được người mua nên vẫn lưu trữ tại đó.
Vị giám đốc trước đó của bệnh viện Blokhin đã từ chức hồi năm ngoái sau khi bị phát hiện bắt bệnh nhân ung thư phải thanh toán viện phí dù họ được quyền điều trị miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.