Giúp hàng xóm chữa cháy khẩn cấp đến... quên mặc quần áo

Khánh An
Khánh An
02/10/2019 19:21 GMT+7

Diễn viên, ca sĩ người Úc Jason Donovan nhanh chóng mang bình cứu hỏa sang chữa cháy giúp nhà hàng xóm sau khi bật khỏi giường và trên người chỉ có chiếc quần lót.

Tờ The Sun ngày 2.10 đưa tin diễn viên, ca sĩ người Úc Jason Donovan (51 tuổi) trở nên nổi tiếng sau khi xông xáo giúp hàng xóm chữa cháy đến mức... không kịp mặc quần áo.
Sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 22.9 tại khu Kensington, phía tây London (Anh), khi ngôi nhà hàng xóm bốc cháy và ông Donovan không hề suy nghĩ một chút nào trước khi lao ra khỏi giường để hỗ trợ.
Hình ảnh tại hiện trường vụ cháy cho thấy diễn viên người Úc chỉ mặc độc chiếc quần lót, cầm bình chữa cháy chạy sang nhà hàng xóm lúc sáng sớm.
“Ơn Chúa là mọi người đều an toàn. Tôi khen ngợi lực lượng ứng phó khẩn cấp vì sự nhanh nhạy và hy vọng ai trong tình huống của tôi cũng làm vậy. Tôi chỉ hành động như bất cứ ai trong thời điểm đó”, ông chia sẻ.

Diễn viên, ca sĩ Jason Donovan

Ảnh chụp màn hình The Sun

Bên cạnh đó, Donovan khuyên mọi người nên có ý thức phòng cháy chữa cháy. Bản thân ông cũng luôn trang bị các bình chữa cháy trong ngôi nhà 5 tầng của mình.
“Cảm ơn Lực lượng cứu hỏa London vì đến nơi rất nhanh, vui vì không ai bị thương”, ông viết trên Twitter, đồng thời tỏ ra hài hước khi khuyên mọi người nên mặc quần lót khi đi ngủ đề phòng tình huống khẩn cấp (?), nhưng cũng đừng quên trang bị bình chữa cháy tại nhà.
Thông tin ban đầu cho biết vụ cháy do chập điện. Sau sự việc, nhiều người nói vui rằng mọi người đều cần có hàng xóm tốt như diễn viên Donovan.
Trước đó, diễn viên này từng được mọi người khen ngợi vì giúp một phụ nữ bị ngất xỉu trên vỉa hè hồi tháng 5. Khi đó, ông ngồi xuống chăm sóc bệnh nhân cho đến khi xe cấp cứu đến.
“Tôi không phải anh hùng. Tôi chỉ làm những gì thuộc về trách nhiệm của công dân. Tôi chỉ muốn giúp đỡ người cần được giúp”, ông khiêm tốn nói.
Donovan đóng trong loạt phim truyền hình Úc Neighbors (tạm dịch: Những người hàng xóm), trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại Anh vào năm 1988.
Tại đây, ông đã bán trên 3 triệu bản ghi âm, trong đó album đầu tay mang tên Ten Good Reasons (tạm dịch: Mười lý do hay) trở thành album bán chạy nhất Anh vào năm 1989 với hơn 1,5 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.