Hai người thiệt mạng vì “tâm lý liệu pháp”

21/09/2009 10:31 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Đức hôm 20.9 cho biết hai người đã thiệt mạng, một người khác hôn mê khi đang tham gia một khóa huấn luyện “tâm lý liệu pháp”. Một bác sĩ đã bị bắt trong vụ này.

Có tất cả 12 người đã tham gia vào khóa huấn luyện kể trên tại một ngôi nhà ở Berlin (Đức). Một trong số này đã gọi vào số điện thoại của dịch vụ khẩn cấp.

Hãng truyền thông BBC đưa tin, khi cảnh sát đến nơi, họ nhìn thấy xác của một người đàn ông 59 tuổi. Một người khác, chỉ mới 28 tuổi, sau đó qua đời tại bệnh viện.

Michael Gassen, một cảnh sát tại Berlin, cho biết những người tham gia buổi huấn luyện kể trên đã được cho sử dụng thuốc và cảnh sát đang điều tra xem đó là những loại thuốc gì.

Báo chí địa phương đưa tin, đó là nhiều loại dược phẩm trộn lẫn với nhau, trong đó có cả heroin, amphetamines và ecstasy.

Cảnh sát hiện đang thẩm vấn một bác sĩ 50 tuổi. Ông này thừa nhận đã phát thuốc cho những người tham gia để giúp họ tỉnh táo hơn do bị “những khủng hoảng về mặt tâm linh”. Cảnh sát cho hay chính vợ ông này cũng tham gia vào khóa huấn luyện.

Tất cả những người tham gia đều được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.