Hai thiếu niên Bangladesh thiệt mạng khi ‘tự sướng’ giữa lũ lụt

18/08/2017 10:44 GMT+7

Mưa lũ nhiều ngày qua ở Bangladesh đã khiến ít nhất 56 người thiệt mạng và gần 5 triệu người bị ảnh hưởng.

Hãng AFP dẫn lời giới chức Bangladesh ngày 17.8 cho hay hai thiếu niên 15 tuổi đứng chụp ảnh selfie tại một con đường bị ngập đã thiệt mạng sau khi bị nước lũ cuốn trôi.
“Trường học đóng cửa vì lũ lụt và đường sá ngập nước, các em nghĩ rằng chụp ảnh selfie trên đường là một ý hay. Không may dòng nước chảy xiết cuốn cả hai”, ông Mohan Talukder, hiệu trưởng trường Umir Uddin nơi hai nam sinh này đang học cho biết.
Nhiều người dân tìm cách cứu hai em nhưng không thành công, thậm chí một người còn bị nước lũ cuốn đi. Cảnh sát Mazhural Karim cho biết các thợ lặn mất cả ngày mới tìm thấy thi thể các em.
Gần nửa diện tích Bangladesh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và Cơ quan dự báo thời tiết quốc gia cảnh báo tình trạng lũ lụt có thể nghiêm trọng hơn trong vài ngày tới.
Bộ Y tế Bangladesh cho biết đã có tổng cộng 107 người thiệt mạng trong các đợt mưa lũ từ tháng 7 với hơn 200.000 ngôi nhà và 580.000 ha mùa màng bị thiệt hại.
Chính phủ đã mở gần 1.500 điểm sơ tán và cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân nhưng nhiều nơi bị thiệt hại nặng vẫn còn bị cô lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.