Hàng chục cuộc gọi đe dọa đánh bom Tổng thống Putin

18/11/2017 11:45 GMT+7

Người phát ngôn tổng thống Nga Dimitry Peskov ngày 18.11 cho biết chính quyền nhận được khoảng 60 cuộc gọi đe dọa rằng có 50 quả bom đã được đặt ở thành phố St. Petersburg nhằm tấn công Tổng thống Putin.

Tổng thống Putin đến St. Petersburg vào ngày 17.11 để tham dự một diễn đàn văn hóa và trong chuyến đi này, chính quyền nhận được khoảng 60 cuộc gọi đe dọa, theo hãng tin Sputnik dẫn lời người phát ngôn Peskov.
Ông cho biết những cuộc gọi này được thực hiện từ nước ngoài, đe dọa rằng có 50 quả bom được đặt khắp St. Petersburg nhằm tấn công đoàn xe chở Tổng thống Putin và nơi mà ông dự sự kiện.
Tuy vậy, lực lượng an ninh bảo vệ tổng thống đã có những biện pháp giải quyết và không gây ảnh hưởng đến lịch trình của ông Putin.
Người phát ngôn Peskov gọi những đối tượng đe dọa là “khủng bố điện thoại” và nhấn mạnh cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra những người này.
Theo Sputnik, có rất nhiều cuộc gọi nặc danh đe dọa dẫn đến việc sơ tán người dân ở Nga trong vài tháng qua và toàn bộ đều là những đe dọa giả mạo từ nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.