Hãng sản xuất súng AK khuyến mãi súng cho nhà báo

27/10/2017 10:42 GMT+7

Hãng vũ khí Nga Kalashnikov Concern đưa ra chương trình khuyến mãi sau khi một nhà báo nổi tiếng bị đâm và đang trong tình trạng hôn mê.

Đài RT ngày 27.10 dẫn thông cáo của hãng vũ khí nổi tiếng với mẫu súng trường AK-47 cho biết sẵn sàng giảm giá 10% các lại súng phi sát thương cho giới nhà báo nếu họ xuất trình giấy tờ chứng minh.
Thêm vào đó, hãng cũng sẽ tư vấn họ những kỹ năng tự vệ cần thiết. “Kalashnikov Concern ủng hộ việc sở hữu vũ khí có trách nhiệm cũng như quyền tự vệ của công dân”, thông cáo viết.
Công ty cũng giới thiệu với truyền thông mẫu súng MR-80 bắn đạn cao su có thể làm kẻ tấn công bị đau nhưng không gây chết người.
Thông cáo được đưa ra sau khi ông Dmitry Muratov, tổng biên tập báo Novaya Gazeta cho biết sẽ cấp vũ khí phòng vệ cho phóng viên.
Trước đó, một người đàn ông đã xịt hơi cay vào bảo vệ và xông vào Đài phát thanh Ekho Moskvy đâm phó giám đốc đài là bà Tatyana Felgenhauer hôm 23.10. Nạn nhân hiện đang trong tình trạng hôn mê.
Nghi phạm Boris Grits người gốc Israel khai rằng hắn không định giết bà Felgenhauer và tuyên bố bà đã có “điều khiển” hắn trước đó. Hiện Grits đang bị tạm giam chờ giám định tâm thần.
Hình ảnh hung thủ xông vào Đài phát thanh Ekho Moskvy hôm 23.10 Ảnh chụp màn hình RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.