Hy sinh mái tóc nuôi 15 năm để nhập ngũ

Khánh An
Khánh An
19/08/2019 14:36 GMT+7

Mái tóc dài gần 4 m của thanh niên 23 tuổi được quyên góp cho tổ chức từ thiện chuyên cung cấp tóc cho những người bị hói hoặc mất tóc do điều trị ung thư.

Đài Fox News ngày 19.8 đưa tin một binh sĩ mới nhập ngũ ở Mỹ trước đó vừa cắt đi mái tóc để 15 năm và quyên góp cho một tổ chức từ thiện.
Trạm tuyển quân Missoula ở bang Montana cho biết tân binh 23 tuổi Reynaldo Arroyo được tuyển dụng vào đơn vị bộ binh với lựa chọn trở thành lính dù. Binh sĩ này đến từ thành phố Riverside ở bang California.
“Arroyo đã nuôi tóc trong 15 năm và hôm qua anh ấy quyết định quyên góp cho quỹ Locks of Love để đổi lại tương lai tươi sáng hơn và cơ hội trở thành một trong những chiến binh hàng đầu trên hành tinh”, theo chia sẻ của Lục quân Mỹ.
Arroyo quyên góp mái tóc dài 3,81 m cho Locks of Love - tổ chức chuyên cung cấp tóc cho những người có nhu cầu.
“Phần lớn những người được nhận mắc chứng tự miễn dịch gây hói đầu. Những người khác mất tóc do hóa trị, xạ trị, bỏng hoặc các hội chứng liên quan đến di truyền và da”, theo Locks of Love.
Trong đoạn phim đăng trên trang Facebook của tiểu đoàn bộ binh Salt Lake, Arroyo cho biết anh “thực sự hào hứng” khi được nhập ngũ, cũng như vì đã quyên góp tóc cho mục đích tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.