iPhone đỡ đạn găngxtơ, cứu mạng cảnh sát Thái

19/09/2018 13:28 GMT+7

Một cảnh sát Pattaya lẽ ra đã trúng đạn vào hông trong lúc đấu súng với một tên găngxtơ "thứ dữ" tại thành phố được mệnh danh là “thiên đường tình dục” của Thái Lan, nhưng chiếc iPhone của ông đã cứu chủ.

Trang tin khaosodenglish.com hôm 19.9 dẫn lời thượng sĩ Powaret Banjong kể lại vụ chạm trán nguy hiểm vào cuối tuần qua. Vào thời điểm tiếp xúc với báo giới, viên cảnh sát vẫn đang được theo dõi tình hình tại bệnh viện.
Vụ bắn nhau diễn ra vào tối 15.9, theo đó Somchai “Hia Chai” Sae-chua, 49 tuổi, một nhân vật cộm cán của thế giới ngầm Pattaya, đang mừng sinh nhật tại nhà hàng All New Mouthburi trên địa bàn thành phố.
Gần đến nửa đêm, Somchai bắt đầu tranh cãi với một phụ nữ ngồi chung bàn. Cảnh sát Powaret, 31 tuổi, đang ăn tối với một cảnh sát khác đã can thiệp.
Trong lúc giận dữ, Somchai rút súng và bắn vài phát vào Powaret, lúc đó đã nhảy lên bàn và cũng rút súng ra. Somchai đã bắn trúng một viên đạn vào tay cảnh sát và thêm một viên nữa vào đùi trên.
Somchai “Hia Chai” Sae-chua bị bắn hạ Facebook/Thailand Police Story
Viên đạn thứ ba nhằm vào hông của cảnh sát Powaret may mắn đã bị cản lại bởi chiếc điện thoại iPhone đang nhét trong túi quần của viên cảnh sát.
Cảnh sát Powaret ngã xuống. Đồng nghiệp của ông này đến từ tỉnh Prachinburi, chuẩn hạ sĩ Naretrak Krueawara, 30 tuổi, đã nhặt khẩu súng của đồng đội và bắn 3 phát về phía tên găngxtơ, khiến tay này bị thương nặng.
Somchai đã được cứu sống nhưng bị truy tố về tội cố ý giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.