Jurgen Klopp gửi thông điệp 'You’ll never walk alone' đến đội bóng thiếu niên kẹt trong hang

Bảo Vinh
Bảo Vinh
06/07/2018 14:39 GMT+7

Nhiều cầu thủ, huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng trên thế giới đã gửi lời động viên cho đội bóng thiếu niên Wild Boars (Heo rừng) đang bị mắc kẹt trong hang động ở Thái Lan.

Gần 2 tuần kể từ khi bị nước lũ giam chân trong hang Tham Luang ở tỉnh Chiang Rai, 13 thành viên của đội bóng thiếu niên vẫn đang phải chờ đợi trong khi lực lượng cứu hộ chạy đua với thời gian để đưa các em ra ngoài.
Dù ở trong hang, các em vẫn giữ tinh thần lạc quan và còn hỏi thăm về diễn biến tại vòng chung kết World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga.
Tin tức về đội bóng thiếu niên này đã lan truyền khắp thế giới trong những ngày qua và giới cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng đã gửi thông điệp động viên.
CNN dẫn lời “người ngoài hành tinh” Ronaldo nói rằng việc các cầu thủ nhí bị mắc kẹt là “tin khủng khiếp”. Cựu siêu sao Brazil cho biết cả làng túc cầu hy vọng nhà chức trách sẽ tìm ta cách để đưa các em ra ngoài.
Huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp của câu lạc bộ Liverpool (Anh) gửi thông điệp “You’ll never walk alone”, khẩu hiệu của Liverpool, (tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ đơn độc) để cầu chúc 12 cầu thủ trẻ cùng huấn luyện viên “tiếp tục mạnh mẽ” trong thời gian chờ đợi được giải cứu.
 
Các cầu thủ của đội bóng Heo rừng bên trong hang Tham Luang Reuters
Trung vệ John Stones của đội tuyển Anh cho biết Anh cùng các đồng đội vẫn luôn dõi theo tin tức về chiến dịch giải cứu ở Thái Lan. “Thật buồn khi thấy các em đang ở đó và chúng tôi mong các em sẽ được ra ngoài an toàn và khỏe mạnh”, trung vệ này nói.
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) nói đang giữ liên lạc với Hiệp hội bóng đá Thái Lan để nắm tin về cuộc giải cứu trong khi Liên đoàn bóng đá Croatia tỏ ra ngạc nhiên về thái độ điềm tĩnh của các cầu thủ nhỏ dù bị mắc kẹt trong hang nhiều ngày.
Theo AFP, nhiều người hâm mộ bóng đá chia sẻ trên các mạng xã hội rằng các cầu thủ của Heo rừng xứng đáng nhận cúp vàng World Cup vì sự can đảm sau 2 tuần ở trong hang tối.
[VIDEO] Giải cứu đội bóng Thái Lan: Chỉ lo mưa lớn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.