Kẻ biến thái tìm ra nhà ca sĩ thần tượng qua ảnh chụp 'tự sướng' và Google Maps

11/10/2019 19:30 GMT+7

Một nữ ca sĩ Nhật Bản đã bị tấn công ngay bên ngoài căn hộ của mình sau khi một kẻ hâm mộ tìm ra nhà cô qua những bức ảnh selfie.

Đài RT ngày 11.10 đưa tin ca sĩ Ena Matsuoka, thành viên của nhóm J-pop Tenshitsukinukeniyomi, đã bị quấy rối ngay bên ngoài căn hộ của mình ở thủ đô Tokyo.
Cảnh sát sở tại cho biết Hibiki Sato (26 tuổi) đã tìm ra được khu nhà ở của Matsuoka bằng cách phóng to hình ảnh phản chiếu trên mắt của cô trong các bức ảnh tự sướng được nữ ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội.
Sau đó, Sato xác định được một trạm dừng xe buýt và khung cảnh xung quanh khi đối chiếu các hình ảnh từ mắt Matsuoka qua ứng dụng Google Maps.
Sato thậm chí tìm ra tầng căn hộ nơi thần tượng của mình ở thông qua việc phân tích hướng ánh sáng mặt trời rọi vào mắt nữ ca sĩ cũng như loại màn cửa phản chiếu trong mắt Matsuoka.
Sau khi tìm ra nơi ở của Matsuoka, Sato đã đợi thần tượng của mình bên ngoài nhà ga và theo dõi cô hôm 1.9.
Khi nữ ca sĩ về tới cửa nhà thì Sato tiếp cận cô từ phía sau, dùng miếng vải bịt miệng, sau đó kéo cô vào góc tối để quấy rối. Nạn nhân đã bị thương ở mặt trong lúc giằng co với Sato để tìm cách thoát thân.
Bị cảnh sát bắt vào ngày 17.9, Sato khai với cảnh sát là do anh ta quá hâm mộ nữ ca sĩ Matsuoka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.