Không đạt doanh số, nhân viên bị buộc uống nước tiểu, ăn gián sống

06/11/2018 16:03 GMT+7

Ba quản lý của một công ty ở thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, đã bị tống vào tù sau khi họ buộc nhân viên phải uống nước tiểu, ăn gián, quất nhân viên bằng thắt lưng nếu không đạt được chỉ tiêu.

Tờ South China Morning Post (SCMP) hôm 5.11 đưa tin nhóm quản lý trên đã bị bắt sau khi một nhân viên tố cáo họ dùng nhục hình và ngược đãi trên mạng xã hội Weibo hồi tuần trước.
Bài viết đính kèm đoạn clip quay cảnh một người đàn ông thân trần đứng giữa phòng bị một người khác quất thắt lưng vào người, trong khi những người khác đứng nhìn.
Một số người bị ép uống những chiếc cốc chứa chất lỏng màu vàng.
Sau đó bài đăng trên Twitter đã bị xóa, nhưng ảnh chụp màn hình điện thoại trên trang tin Zunyi Yaowen cho thấy nội dung các tin nhắn gửi từ quản lý đe dọa sẽ trừng phạt thật nặng các nhân viên không đạt được định mức bán hàng.
“Nếu không đủ doanh số vào cuối tháng, trưởng nhóm phải ăn 3 con gián cho mỗi hợp đồng thất bại”, theo một tin nhắn.
Các hình phạt khác bao gồm uống nước dấm hoặc nước thải toilet, bán bao cao su và băng vệ sinh trên đường phố và cạo trọc đầu.
Sau khi tin tức được loan tải, hai quản lý đã bị giam 10 ngày, trong khi người thứ ba bị tạm giam 5 ngày, theo Weibo của cảnh sát Tuân Nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.