Kinh hoàng vụ cá sấu ăn thịt người ở Úc

09/06/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Úc vừa phát hiện các phần thi thể, được cho là của một ông lão 62 tuổi, trong bụng một con cá sấu sau khi con cá sấu này bị bắn chết.

(TNO) Cảnh sát Úc vừa phát hiện các phần thi thể, được cho là của một ông lão 62 tuổi, trong bụng một con cá sấu sau khi con cá sấu này bị bắn chết.

Ông lão 62 tuổi bị cá sấu tấn công vào ngày 8.6 khi đang đi trên một chiếc thuyền tham quan cùng vợ, con trai và con dâu tại công viên quốc gia Kakadu, thuộc vùng Lãnh thổ Bắc Úc, theo AFP.

Con cá sấu tấn công và kéo ông lão khỏi chiếc tàu trước sự chứng kiến hãi hùng của gia đình. Cảnh sát và các chuyên gia cá sấu ngay lập tức tiến hành truy lùng con cá sấu.

Cảnh sát đã bắn chết hai con cá sấu. Một trong số hai con này dài đến 4,7m và một số bộ phận thi thể con người, được cho là của ông lão 62 tuổi, được phát hiện trong bụng con cá sấu này.

Cảnnh sát viên Andrew Hocking thuộc lực lượng cảnh sát Lãnh thổ Bắc Úc cho biết  sẽ phải tiếp tục tiến hành nhận diện phần thi thể trong bụng cá sấu để xác nhận chính xác có phải là của ông lão 62 tuổi hay không.

Hồi tháng 1.2014, một cậu bé 12 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị cá sấu tấn công ở công viên quốc gia Kakadu.

Vùng Lãnh thổ Bắc Úc có nhiều cá sấu và số lượng cá sấu tại đây không ngừng gia tăng nhờ vào đạo luật bảo vệ động vật của Úc áp dụng kể từ năm 1971.

Chính quyền Úc ước tính có đến 75.000-100.000 con cá sấu tại vùng Lãnh thổ Bắc Úc, theo AFP.

Theo dữ liệu thống kê quốc tế CrocBITE của đại học Charles Darwin (Úc), cho đến thời điểm này trong năm 2014 có đến 66 vụ cá sấu tấn công chết người trên toàn cầu.

Phúc Duy

>> Tên trộm và cá sấu
>> Hung hãn như cá sấu Úc
>> Băng trộm cá sấu sa lưới
>> Nông dân bắt được cá sấu to
>> Bị cá sấu ngoạm chết vì chơi ngông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.