Nam Mỹ dẫn đầu những thành phố giải trí hot của thế giới

18/07/2018 15:05 GMT+7

Punta Cana của Cộng hòa Dominica, Cusco của Peru, Cancun của Mexico... là những địa điểm lọt Top 10 khảo sát về các thành phố du lịch trên toàn cầu tập trung đông du khách đến nghỉ ngơi và giải trí nhất.

Mastercard vừa công bố khảo sát các điểm đến toàn cầu theo số lượng du khách quốc tế nghỉ qua đêm và chi tiêu xuyên biên giới khi đi du lịch. Punta Cana của Cộng hòa Dominica (đảo quốc lớn thứ nhì vùng Caribbean sau Cuba) bất ngờ dẫn đầu danh sách các thành phố được ghé thăm hàng đầu với 99,9% du khách quốc tế lưu trú qua đêm vào năm 2017 khi đi nghỉ mát hay đi du lịch cùng gia đình. Danh sách bao gồm một vài điểm đến ít nổi tiếng tuy nhiên lại phổ biến dành cho những du khách yêu thích du lịch sinh thái, tìm hiểu lịch sử, đi biển và thám hiểm.
Góp mặt trong Top 10 các nền văn hóa đặc trưng, độc đáo, ưu tiên cho việc nghỉ dưỡng giải trí cùng với thủ phủ du lịch của Cộng hòa Dominica còn có các địa danh nổi tiếng của Nam Mỹ là Cusco của Peru (98%), Riviera Maya và Cancun của Mexico (97,5% và 96,8%), Panama City của Panama (96,3%).
Đông Nam Á có hai đại diện là Bali của Indonesia (96,7%) và Phuket của Thái Lan (93%). Ba thành phố của Top 10 còn lại là Djerba của Tunisia (97,7%), Palma de Mallorca của Tây Ban Nha (97,2%) và Orlando, Mỹ (94,1%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.