Lại sập mỏ ở Trung Quốc, 11 người thiệt mạng

07/01/2016 20:53 GMT+7

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 11 nạn nhân trong vụ sập mỏ than ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc trong ngày 7.1.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 11 nạn nhân trong vụ sập mỏ than ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc trong ngày 7.1.

Trung Quốc thời gian qua liên tục xảy ra các vụ sập hầm mỏ - Ảnh: ReutersTrung Quốc thời gian qua liên tục xảy ra các vụ sập hầm mỏ - Ảnh: Reuters
AP dẫn thông tin từ chính quyền tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cho biết 11 công nhân khai thác tại một mỏ than ở tỉnh này đã thiệt mạng và thi thể của họ đã được tìm thấy ngày 7.1.
Vụ sập mỏ này xảy ra vào sáng ngày 6.1 tại một mỏ than ở thành phố Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây, phía bắc Trung Quốc. Nguyên nhân vụ sập mỏ đang trong quá trình điều tra, theo AFP.
Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử của thành phố Du Lâm, tại thời điểm xảy ra vụ sập mỏ than có 49 người đang làm việc tại hiện trường. Ngoài 11 người đã thiệt mạng, những người còn lại đều an toàn.
Đây là vụ sập hầm mỏ mới nhất trong một loạt tai nạn tương tự xảy ra thời gian qua tại Trung Quốc. Cuối tháng 12.2015, một vụ sập mỏ khai thác thạch cao tại tỉnh Sơn Đông khiến một người thiệt mạng, đến ngày 30.12 một số người bị mắc kẹt trong hầm và tới nay chính quyền Trung Quốc vẫn chưa cung cấp thông tin về số phận những người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.