Máy bay chở 334 người hạ cánh khẩn cấp

29/05/2012 12:20 GMT+7

(TNO) Một chiếc máy bay Boeing 777 của Hãng hàng không Canada chuẩn bị bay đến Tokyo (Nhật Bản) từ Toronto đã phải quay trở lại hạ cánh khẩn cấp tại thành phố lớn nhất Canada này, AFP dẫn lời quan chức địa phương cho biết.

"Chúng tôi đã biết được sự cố, chúng tôi đang điều tra để xác định chính xác nguyên nhân", John Cottreau, phát ngôn viên Ban An toàn giao thông Canada nói.

Theo người phát ngôn này thì chiếc máy bay trên đường đến Tokyo đã quay lại và hạ cánh an toàn không có nguy hiểm nào xảy ra.

Cottreau cũng từ chối xác nhận thông tin trên truyền hình địa phương rằng một trong những động cơ của máy bay bất ngờ ngừng hoạt động ngay sau khi máy bay cất cánh.

Theo AFP, chuyến bay 001 của chiếc Boeing 777 thuộc Hãng hàng không Canada cất cánh từ Toronto vào lúc 14 giờ 10 phút chiều 28.5 (giờ địa phương, tức 1 giờ 10 phút sáng 29.5, theo giờ VN).

Máy bay chở theo 318 hành khách và phi hành đoàn gồm 16 người, đã quay trở lại hạ cánh khẩn cấp tại Toronto vào lúc 15 giờ 53 phút chiều 28.5 (giờ địa phương).

Một số thông tin dẫn lời nhân chứng nói với cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy một số mảnh vỡ của máy bay.

Hiện Hãng hàng không Canada chưa có bình luận gì về vụ việc trên, theo AFP.

Tiến Dũng

>> Rơi máy bay ở Mỹ, 4 người chết
>> Máy bay Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn do sự cố
>> Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì báo động bom cấy trong người
>> Máy bay Sukhoi Superjet 100 mất tích ở Indonesia
>> Phi công bất tỉnh, máy bay rơi xuống vịnh Mexico
>> Máy bay Hàn Quốc hạ cánh khẩn cấp do bị dọa đánh bom

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.