Máy bay chở người nhảy dù rơi ở Hawaii, 9 người thiệt mạng

22/06/2019 19:03 GMT+7

Một chiếc máy bay chở người chơi nhảy dù bị rơi ở quần đảo Hawaii (Mỹ) khiến 9 người thiệt mạng.

Theo CNN, chiếc máy bay cỡ nhỏ 2 động cơ King Air bị rơi gần sân bay Dillingham trên đảo Oahu, thuộc quần đảo Hawaii chiều ngày 21.6 (trưa 22.6, giờ Việt Nam).
Hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn nhưng một số nhân chứng kể đã nhìn thấy chiếc máy bay bay từ hướng biển vào và đâm vào một hàng rào cách xa đường băng.
Sở giao thông Hawaii xác nhận máy bay chở theo 9 người còn lực lượng cứu hỏa cho biết máy bay đang bốc cháy khi đội cứu hộ đến hiện trường và không còn ai sống sót.
Người đứng đầu sở cứu hỏa Honolulu Manuel Neves nói đây là "tai nạn thảm khốc nhất" mà ông từng chứng kiến. Ông cho biết chiếc máy bay đang đưa một số người đi chơi nhảy dù thì gặp nạn.
Thị trưởng Honolulu Kirk Caldwell thông báo đang theo dõi sát sao diễn biến tai nạn, đồng thời gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của các nạn nhân. Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA) cùng một số cơ quan khác đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo CNN, Sở giao thông Hawaii thuê sân bay Dillingham từ quân đội Mỹ trong vòng 25 năm và chủ yếu dùng nơi này cho hoạt động nhảy dù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.