Máy bay Delta Airlines lại gặp sự cố khiến hàng loạt khách buồn nôn

10/07/2016 10:34 GMT+7

Sau sự cố đáp nhầm xuống sân bay quân sự hôm 7.7, một máy bay chở khách của hãng Delta Airlines (Mỹ) ngày 9.7 lại phải chuyển hướng vì nhiều hành khách trên máy bay bị triệu chứng buồn nôn.

Chiếc máy bay chở khách của hãng Delta Airlines, chuyến bay số hiệu 1817 trên đường từ thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ) đến thành phố Denver, bang Colorado đã phải đáp xuống sân bay ở thành phố Tulsa, bang Oklahoma vào 15 giờ ngày 9.7 vì nhiều hành khách buồn nôn, theo AP cùng ngày.
Người phát ngôn Kelli Bruer của Cơ quan y tế khẩn cấp cho hay đã điều xe cứu thương đến chữa trị cho 9 hành khách bị cùng nhiều triệu chứng giống nhau, trong đó có buồn nôn. Trước đó, khoảng 100 người đã được kiểm tra y tế, một người được đưa đến bệnh viện. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao các hành khách lại gặp triệu chứng trên.
Chiếc máy bay của hãng Delta khi đó có 152 hành khách. Tổ bay đã quyết định chuyển hướng, đáp xuống sân bay Tulsa vì có một vài hành khách cảm thấy không khoẻ.

tin liên quan

Máy bay dân sự đáp nhầm sân bay của oanh tạc cơ B-1

(Tin Nóng) Một chiếc A320 của hãng Delta chở 130 hành khách đã đáp xuống căn cứ không quân Ellsworth (nơi trú đóng của oanh tạc cơ siêu thanh B-1) tại bang Nam Dakota tối 7.7 (giờ Mỹ), buộc an ninh quân sự phải lục soát toàn bộ máy bay.

Đây là sự cố thứ 2 của hàng Delta Airlines chỉ trong vòng vài ngày qua. Mới hôm 7.7, một chiếc Airbus A320 của hãng này chở theo 130 hành khách đã đáp nhầm xuống căn cứ không quân Ellsworth, bang Nam Dakota. Đây là căn cứ trú đóng của oanh tạc cơ B-1 của Mỹ.
Máy bay này đáng ra phải đáp xuống sân bay dân sự ở thành phố Rapid gần đó, nhưng do 2 sân bay nằm gần nhau và có đường băng khá tương đồng nên phi công đã đáp nhầm. Lực lượng an ninh đã lục soát máy bay trong hơn 2 giờ để kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.