Máy bay Malaysia mất tích: Người dân ở phía đông Malaysia nghe tiếng nổ lớn bất thường

12/03/2014 17:25 GMT+7

(TNO) Cảnh sát bang Terengganu, phía đông Malaysia, ngày 12.3 đã nhận được tin báo cư dân vùng duyên hải Marang đã nghe tiếng nổ lớn vào sáng 8.3, thời điểm chiếc Boeing 777 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines bắt đầu mất liên lạc.

(TNO) Cảnh sát bang Terengganu, phía đông Malaysia, ngày 12.3 đã nhận được tin báo cư dân vùng duyên hải Marang đã nghe tiếng nổ lớn vào sáng 8.3, thời điểm chiếc Boeing 777 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines bắt đầu mất liên lạc.

 

>> Toàn cảnh vụ máy bay Malaysia mất tích

Tờ New Strait Times (Malaysia) dẫn lời Cảnh sát trưởng bang Terengganu, ông Datuk Jamshah Mustapa, cho biết có 8 người nghe tiếng nổ này, nhưng không thấy gì.

Vào ngày 11.3, 8 người này đến đồn cảnh sát ở tỉnh Marang để trình báo rằng đã nghe thấy tiếng nổ nói trên từ phía đông bắc đảo Pulau Kapas và cho rằng nó có liên quan đến vụ máy bay mất tích.

Ngày 11.3, New Strait Times cũng đưa tin cho biết hai người đàn ông ở 2 vị trí khác nhau tại bang Kelantan khẳng định đã nhìn thấy chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines trước khi nó mất tích.

Ngư dân Azid Ibrahim (66 tuổi, ngụ ở thị trấn Kota Bharu), nói với New Strait Times rằng đã thấy một máy bay bay thấp dưới mây, hướng ra biển, trước khi biến mất khỏi tầm mắt.

Cách Kota Bharu khoảng 30 km, doanh nhân Alif Fathi Abdul Hadi (29 tuổi) cũng trình báo với cơ quan chức năng rằng ông thấy “ánh sáng trắng” di chuyển nhanh ra biển vào lúc khoảng 1 giờ 45 (0 giờ 45, giờ Việt Nam) trong ngày 8.3.

Hoàng Uy

>> Máy bay Malaysia mất tích: Xuất hiện hàng loạt 'dấu vết' ở đông bắc nước này
>> Máy bay Malaysia mất tích: Phát hiện phao cứu sinh trên eo biển Malacca
>> Những từ cuối cùng phát ra từ buồng lái máy bay Malaysia mất tích: 'Thôi nhé! Chúc ngủ ngon
>> Máy bay Malaysia mất tích: Tàu, máy bay Trung Quốc chịu sự chỉ huy của Việt Nam
>> Lộ ảnh cơ phó máy bay Malaysia mất tích từng cho gái lạ vào buồng lái
>> Malaysia bị chỉ trích 'đang giấu diếm thông tin về máy bay mất tích  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.