Máy bay Nga đi Cam Ranh cháy động cơ khi chuẩn bị cất cánh

Khánh An
Khánh An
19/01/2020 12:05 GMT+7

Chiếc máy bay của Hãng hàng không Nga S7 Airlines bị cháy động cơ khi đang chở theo 208 người chuẩn bị cất cánh bay đến đi Cam Ranh.

Tờ The Mirror ngày 19.1 đưa tin máy bay của Hãng hàng không S7 Airlines từ sân bay Tolmachevo (Novosibirsk, Nga) đi Cam Ranh vào sáng 18.1 (giờ địa phương) bất ngờ bốc cháy động cơ ngay trước khi cất cánh khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn.
Tất cả 208 người, trong đó có 27 trẻ em, lập tức được sơ tán khỏi máy bay ngay sau khi xảy ra sự cố.
Một số hành khách cho hay động cơ máy bay phát ra tiếng động lúc chiếc Airbus A321 đang chuẩn bị lấy đà cất cánh trong chuyến bay đêm. Một người cho biết nó giống như “một chiếc xe hơi không muốn khởi động”.

Hình ảnh động cơ bốc cháy nhìn từ trong máy bay

Ảnh chụp màn hình The Mirror

Các đoạn phim quay từ trong máy bay cho thấy lửa bùng lên trong động cơ. “Tôi ngồi phía bên phải và thấy lửa cháy nhưng không có thông báo nào suốt khoảng 5 phút”, hành khách Sergei Sh kể. Một người khác kể rằng thật đáng sợ khi nhìn thấy ngọn lửa.
Phi hành đoàn dùng hệ thống chữa cháy của máy bay để dập lửa trong lúc lực lượng cứu hộ lao đến hiện trường. Một phát ngôn viên của hãng cho biết phi hành đoàn kích hoạt hệ thống và dập được lửa, trước khi đưa máy bay trở lại khu vực nhà ga.
Chiếc máy bay vừa được đưa vào sử dụng cách đây 13 tháng và hiện được sửa chữa khẩn cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.