Máy bay rơi khiến 6 người thiệt mạng ở Mỹ

09/12/2014 09:15 GMT+7

(TNO) Một máy bay tư nhân cỡ nhỏ đã đâm vào một ngôi nhà ở thị trấn Gaithersburg thuộc Maryland, khiến 3 người trên máy bay, 2 đưa trẻ và một người phụ nữ trong ngôi nhà thiệt mạng, CNN dẫn tin từ các cơ quan chính quyền địa phương và liên bang.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

Cảnh sát trưởng Montgomery County Chris Manger cho biết mảnh vỡ của chiếc máy bay đã rơi trúng một số ngôi nhà gây hư hại, trong đó làm 3 mẹ con trong một ngôi nhà ở thị trấn Gaithersburg thiệt mạng, gồm một bé trai 3 tuổi và một bé sơ sinh, theo Reuters ngày 8.12.

Các nhà chức trách sau đó xác nhận chủ nhân ngôi nhà trên là cặp vợ chồng Ken và Marie Gemmell cùng ba người con của họ.

Cơ quan chức năng cũng cho biết một trong ba người đi trên máy bay đã thiệt mạng là Michael Rosenberg, Giám đốc điều hành và sáng lập của công ty Health Decisions ở Bắc Carolina.

Robert Sumwalt thuộc Ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết chuyến bay cất cánh ở Chapel Hill, Bắc Carolina. Sau đó, vào lúc 10 giờ 44 phút sáng 8.12 chiếc máy bay Embraer EMB-500 hai động cơ chuẩn bị hạ cánh khi còn cách sân bay Montgomery 1,6 km thì gặp sự cố.

Sumwalt cũng cho hay "hộp đen" của máy bay đã được tìm thấy trong đống đổ nát và sẽ được sử dụng trong công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thiên Thư

>> Rơi máy bay ở Bahamas, 9 người thiệt mạng
>> Ứng viên tổng thống Brazil thiệt mạng vì rơi máy bay
>> Mỹ có thể đang che đậy sự thật về vụ rơi máy bay MH17?
>> Rơi máy bay Iran, 39 người chết
>> Rơi máy bay ở Iran, trên 40 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.