Một cảnh sát dọa giết Đệ nhất phu nhân Mỹ

13/07/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Một sĩ quan cảnh sát tại Washington (Mỹ) đã bị chuyển sang “ngồi bàn giấy” hôm 11.7 sau khi đồng nghiệp của viên cảnh sát này nghe được anh ta lên tiếng đe dọa Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, theo tin tức từ Washington Post (Mỹ).

(TNO) Một sĩ quan cảnh sát tại Washington (Mỹ) đã bị chuyển sang “ngồi bàn giấy” hôm 11.7 sau khi đồng nghiệp của viên cảnh sát này nghe được anh ta lên tiếng đe dọa Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, theo tin tức từ Washington Post (Mỹ).

Một cảnh sát Washington dọa giết Đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama - Ảnh: Reuters

Viên cảnh sát vốn làm việc trong đội mô tô hộ tống cho các quan chức Nhà Trắng.

Ngày 11.7, trong lúc một vài sĩ quan cảnh sát khác thuộc đội đặc nhiệm bàn luận về các mối đe dọa đối với bà Obama, viên cảnh sát này nói anh ta sẽ bắn Đệ nhất phu nhân và sau đó sẽ dùng điện thoại di động của mình để chụp hình ảnh khẩu súng mà anh ta dùng làm hung khí. Hiện không có báo cáo cho biết cụ thể khẩu súng được đề cập thuộc loại nào.

Một cảnh sát khác có mặt gần đó đã nghe thấy lời đe dọa trên và báo cáo với sĩ quan chỉ huy, người sau đó đã lập tức đem vụ việc báo lên cấp trên, Washington Post cho hay.

“Chúng tôi đã nhận được báo cáo về những nhận xét không phù hợp. Hiện chúng tôi đang cho điều tra bản chất của các nhận xét này”, phát ngôn viên Sở Cảnh sát Washington Gwendolyn Crump cho biết.

Sở Cảnh sát Washington từ chối tiết lộ danh tính của viên cảnh sát nói trên.

Hoàng Uy

>> Michelle Obama rạng rỡ tại Mexico
>> Phong cách Michelle Obama vào sách
>> Michelle Obama lên bìa tạp chí Vogue
>> Phong cách thời trang của Michelle Obama được tôn vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.