Một hành khách nói chụp được ảnh vật thể trôi tại vùng máy bay Malaysia mất liên lạc

09/03/2014 18:17 GMT+7

(TNO) Một hành khách trên chuyến bay cũng của hãng hàng không Malaysia Airlines, đi từ Bắc Kinh (Trung Quốc) sang Kualar Lumpur (Malaysia), vào ngày 9.3 cho biết đã chụp được nhiều vật thể trôi nổi trên mặt biển tại khu vực mà chiếc máy bay MH370 mất liên lạc.

(TNO) Một hành khách trên chuyến bay cũng của hãng hàng không Malaysia Airlines, đi từ Bắc Kinh (Trung Quốc) sang Kualar Lumpur (Malaysia), vào ngày 9.3 nói đã chụp được nhiều vật thể trôi nổi trên mặt biển tại khu vực mà chiếc máy bay MH370 mất liên lạc.


Ảnh chụp màn hình bản tin về bức hình chụp các vật thể trôi trên vùng biển được cho là nơi máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích - Ảnh chụp màn hình South China Morning Post

Hành khách này, được cho là nhân viên cấp cao làm việc cho Ngân hàng Minsheng tại Bắc Kinh, đã đăng tải bức ảnh lên trang mạng xã hội Sina Weibo (Trung Quốc), tờ South China Morning Post (Trung Quốc) đưa tin.

Ông này khẳng định trên Sina Weibo rằng đã chộp được bức hình từ cửa sổ máy bay ở độ cao 11.000 m vào sáng 9.3 (giờ địa phương).

Hiện vẫn chưa rõ những vật thể trong ảnh là gì và khu vực mà hành khách nói trên xác định là nơi ông chụp ảnh có vẻ như trùng với nơi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất liên lạc, theo South China Morning Post.

Được biết, theo tin từ Sở chỉ huy Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Việt Nam, có hai vật thể lạ, một là vật thể nghi vấn màu vàng cách đảo Thổ Chu khoảng 100 km, và một vật thể khác đã xác định không liên quan đến máy bay mất tích.

Hoàng Uy

>> Máy bay Malaysia mất tích: Hai hành khách dùng hộ chiếu ăn cắp mua vé cùng lúc
>> Máy bay Malaysia mất tích từng bị hỏng cánh
>> Máy bay Malaysia mất tích: Có hành khách bí ẩn trên máy bay
>> Một trang web đưa tin thất thiệt về máy bay Malaysia mất tích
>> Máy bay Malaysia mất tích: Máy bay chỉ quay đầu khi có sự cố bất thường  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.