Một máy bay Na Uy hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom

26/04/2014 10:24 GMT+7

(TNO) Một máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Norwegian Air Shuttle (Na Uy) ngày 26.4 phải hạ cánh khẩn cấp tại thành phố Goteborg (Thụy Điển) sau khi một hành khách đe dọa đã cài bom trong máy bay.

 
Một máy bay của hãng Norwegian Air Shuttle - Ảnh: Reuters

Cảnh sát Thụy Điển cho biết máy bay hãng Norwegian Air Shuttle, trên đường bay từ thành phố Oslo (Na Uy) đến Copenhagen (Đan Mạch), phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay thành phố Goteborg (Thụy Điển) vào ngày 26.4, theo đài tiếng nói nước Nga.

“Một hành khách cho rằng ông ta đã cài bom trên máy bay và phi công đã báo cáo có một đối tượng khả khi trên máy bay”, theo thông cáo của cảnh sát Thụy Điển.

Tất cả 94 hành khách cùng phi hành đoàn được sơ tán khỏi máy bay. Cảnh sát Thụy Điển lập tức bắt giữ hành khách khả nghi này.

Các chuyên gia gỡ bom và chó nghiệp vụ được điều động tìm kiếm bom và thiết bị gây nổ trên máy bay, nhưng không phát hiện gì.

Trước đó, 25.4, một máy bay của hãng Virgin Australia (Úc) phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay đảo Bali của Indonesia, sau khi một hành khách say xỉn đòi vào buồng lái phi công.

Phúc Duy

>> Vụ 'máy bay Úc bị không tặc' chỉ là 'một sự hiểu lầm
>> Máy bay Malaysia Airlines hạ cánh khẩn cấp vì... nổ lốp
>> Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì cô dâu chú rể cãi nhau
>> Máy bay Boeing hạ cánh khẩn cấp vì bị... chim tấn công
>> Máy bay Boeing 787 Dreamliner của Nhật hạ cánh khẩn cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.