Mua nhà, phát hiện có người tự tử chết 8 năm trong nhà

26/10/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Báo Anh Mirror ngày 25.10 đưa tin nhà chức trách Pháp đang điều tra vụ một người đàn ông gốc Campuchia được phát hiện chết trong căn hộ của mình 8 năm sau khi tự kết liễu cuộc đời bằng cách treo cổ.

Thi thể của Thomas Ngin được tìm thấy ở khu Bussy-Saint-Georges, gần thủ đô Paris (Pháp), vào ngày 18.10, khi chủ mới của căn hộ đến xem chỗ ở mới.

Nhưng sau khi vào được căn hộ nhờ sự giúp đỡ của một thợ khóa, hai vợ chồng chủ mới tá hỏa khi phát hiện Ngin treo cổ chính mình bằng một tấm trải giường nhiều năm trước đó.

Thông tin được thu thập sau đó cho thấy không ai nghe nói đến cựu sĩ quan an ninh này kể từ năm 2005.

Báo Pháp Le Parisien cho biết ông Ngin gặp phải những vấn đề về tiền bạc, và những hóa đơn chi phí sinh hoạt cứ tiếp tục chất chồng tại căn hộ 8 năm sau khi ông qua đời.

Khi nợ không được thanh toán, ngân hàng của ông Ngin đã thực thi các thủ tục pháp lý để thu lại tiền, và căn hộ của ông đã được phát mãi với giá 415.000 euro cho chủ mới.

Ông Ngin rõ ràng đã cắt quan hệ với gia đình cách đây 10 năm trước khi đến Paris, và có nguồn tin cho biết ông là một người lập dị từng nhiều lần tranh cãi với em trai mình khi còn hai người còn sống chung.

Các cư dân khác tại khu căn hộ cho biết hộp thư của ông đầy nhóc và họ thường xuyên gõ cửa nhà ông nhưng tuyệt nhiên vô vọng.

Chính quyền vẫn đang cố gắng xác định nguyên nhân cái chết của Ngin.

Trùng Quang

>> Đánh bom tự sát tại Nga, 6 người chết
>> Giết vợ rồi tự sát
>> Tự sát bằng xăng trong tiệm vàng
>> Vụ cháy nổ bình gas ở Bình Phước: 3 mẹ con tử vong nghi do tự sát
>> Kẻ cuồng yêu đâm chết chị, cắt cổ em rồi tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.