Mỹ bắt kẻ giết người lấy tim nấu món ăn để 'giải thoát ma quỷ'

25/02/2021 14:28 GMT+7

Một người đàn ông, bị buộc tội giết 3 người, thú nhận đã moi tim người hàng xóm với ý định nấu cho cô chú ăn để “giải thoát ma quỷ”.

Tờ The Oklahoman ngày 25.2 đưa tin nghi phạm Lawrence Anderson (42 tuổi) sống ở thành phố Chickasha (hạt Grady, bang Oklahoma).
Anderson bị tố đâm chết hàng xóm là bà Andrea Lynn Blankenship (41 tuổi) vào ngày 9.2, tờ The Oklahoman đưa tin.
Anderson sau đó moi tim của nạn nhân rồi đem đến nhà dì và chú mình, cũng ở gần đó, theo giới chức thuộc Cơ quan Điều tra bang Oklahoma (OSBI).
Một nhân viên OSBI cho biết thêm: “Anderson đã nấu trái tim với khoai tây để cho gia đình dì chú ăn nhằm giải thoát ma quỷ”.
Sau đó, Anderson bị cáo buộc đã sát hại người chú Leon Pye và cháu gái 4 tuổi tên Kaeos Yates của ông Pye. Sau đó, hắn ta còn đâm vào cả hai mắt của dì mình là bà Delsie Pye.
Thi thể của bà hàng xóm Blankenship mãi đến hai ngày sau đó mới được phát hiện, sau khi Anderson thú nhận hành vi giết người tại một bệnh viện ở thành phố Oklahoma, nơi hắn ta đang được điều trị.
Anderson đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Grady và hiện đối mặt với án tử hình nếu bị kết tội giết người, theo luật sư Jason Hicks tại hạt Grady.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.