Mỹ: Phát hiện đầu người, tay, chân bị cắt rời

19/01/2012 12:36 GMT+7

(TNO) Cảnh sát thành phố Los Angeles của Mỹ chiều 18.1 đã tìm thấy 2 bàn chân người bị cắt rời bên dưới biểu tượng Hollywood. Diễn biến này xảy ra chỉ vài giờ sau khi 2 bàn tay được phát hiện và 1 ngày sau khi các con chó tìm thấy 1 đầu người dọc con đường mang tính biểu tượng của kinh đô điện ảnh Mỹ.

Theo báo Los Angeles Times, nhân thân của nạn nhân và cách thức ông ta bị sát hại chưa được xác định.

Hai phụ nữ dắt chó đi dạo đã không khỏi kinh ngạc khi các con chó của họ tìm thấy chiếc đầu người lúc 14 giờ 30 ngày 17.1 ở Công viên Bronson Canyon, gần con đường bên dưới biểu tượng Hollywood.

Bàn tay đầu tiên được tìm thấy sáng 18.1. Bàn tay thứ hai được phát hiện vào buổi trưa, tất cả đều ở cùng một chỗ. Sau đó, khi nhân viên công lực chuẩn bị rời khỏi khu vực vào cuối ngày, thêm 2 chân của nạn nhân được phát hiện.

 
Cảnh sát Los Angeles tại hiện trường. Ảnh: Los Angeles Times

Khoảng 30 trinh sát của Sở Cảnh sát Los Angeles đã có mặt tại hiện trường ngày 18.1, cùng với các sĩ quan được huấn luyện kỹ năng tìm kiếm ở địa hình phức tạp. Họ đã thiết lập một mạng lưới rà soát khu vực nhằm tìm thêm nhưng phần thi thể khác.

Các nhà điều tra cũng đi đến từng nhà trên đường Canyon để thu thập thông tin vụ việc. Cảnh sát tin rằng nạn nhân bị giết ở nơi khác và xác bị vứt bỏ. Rất có thể một động vật hoang dã đã phát tán một số phần thi thể.

Cuộc tìm kiếm được tiếp tục vào sáng 19.1.

Chiếc đầu người có thể của một người đàn ông gốc Armenia trong độ tuổi 40 và có tóc muối tiêu. Chính quyền hy vọng xác định được người đàn ông thông qua đặc điểm hàm răng và dấu vân tay.

Một cảnh sát nói với tờ Los Angeles Times rằng những gì xảy ra như thể là câu chuyện trong bộ phim “The Sopranos” của Hollywood đã trở thành sự thật.

Nhưng con đường quanh đồi Hollywood là nơi mà những người yêu thích môn đi bộ leo núi, cưỡi ngựa cũng như du khách gần xa rất ưa thích để đi lên xưởng phim ở thị trấn Tinsel, một biểu tượng hào nhoáng của Hollywood mà người ra có thể nhìn thấy từ bờ bắc thành phố.

Khang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.