Nga bác tin đồn Tổng thống Putin tái hôn

22/09/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Người phát ngôn của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên mạng cho rằng ông Putin đã tái hôn trong một lễ cưới được tổ chức tại một nhà thờ ở Nga.


Ông Putin và bà vợ đã ly dị Shkrebneva tại một điểm bầu cử ở thủ đô Moscow, Nga ngày 4.3.2012 - Ảnh: AFP

Mạng xã hội Twitter ngày 21.9 xuất hiện tin đồn cho rằng ông Putin, tuyên bố ly dị hồi tháng 6.2013, đã tái hôn trong trong một lễ cưới ở nhà thờ vùng Novgorod dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng an ninh, theo hãng tin RIA Novosti (Nga).

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình Nga Dozhd ngày 22.9, ông Dmitry Peskov, người phát ngôn của ông Putin cho rằng đây chỉ là những tin đồn trên internet.

Ông Peskov khẳng định không có người phụ nữ nào khác trong cuộc đời ông Putin ngoại trừ người vợ cũ của ông là bà Lyudmila Shkrebneva.

Ngày 6.6, Tổng thống Putin và bà Shkrebneva tuyên bố trên truyền hình rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc sau khi cùng nhau xem vở balê Esmeralda tại điện Kremlin, theo BBC.

Bà Shkrebneva và ông Putin lần cuối cùng được nhìn thấy ở bên nhau là tại buổi tuyên thệ nhậm chức tổng thống vào ngày 7.5.2012.

Cuộc hôn nhân của ông Putin luôn được báo đài Nga, dư luận quan tâm và đặt ra nhiều nghi vấn trước đây.

Hồi năm 2008, ông Putin từng bác bỏ tin đồn cho rằng ông đã bí mật ly dị và lên kế hoạch kết hôn với cựu vận động viên thể dục nhịp điệu từng đoạt huy chương vàng tại Olympic Athens 2004, Alina Kabayeva, theo BBC.

Phúc Duy

>> Vợ chồng Tổng thống Putin bất ngờ ly dị
>> Ông Putin có thể tái tranh cử Tổng thống Nga năm 2018
>> Ông Putin sẽ đi làm bằng trực thăng
>> Rò rỉ video quay Putin "sỉ vả" quan chức cấp cao Nga
>> Cảnh sát Phần Lan “vô tình” liệt ông Putin vào danh sách tội phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.