Nga tổ chức cuộc thi 'hoa hậu cai ngục'

10/06/2021 13:25 GMT+7

Cục Cải tạo liên bang Nga vừa công bố danh sách 12 người đẹp tranh giải hoa hậu nhà tù được tổ chức hàng năm tại nước này.

Cuộc thi hoa hậu hệ thống nhà tù được Cục Cải tạo liên bang Nga (FSIN) tổ chức thường niên và năm nay, danh sách của 12 nữ cai ngục xinh đẹp nhất đã được công bố.
Theo đài RT ngày 9.6, những người đẹp này là nhóm chiến thắng trong các cuộc thi tài với gần 100 ứng viên tại các địa phương.

Diana Sat, người đang tạm thời xếp đầu

FSIN

Vòng bỏ phiếu cho các ứng viên hoa hậu sẽ kéo dài từ ngày 7 - 11.6 và tính đến ngày 10.6, ứng viên tạm dẫn đầu đang là cô Diana Sat từ Cộng hòa Tuva ở miền nam Siberia với 6.079 phiếu bầu (16,2%).
Bám theo ở vị trí thứ 2 là người đẹp Valeria Agoyan tại vùng Kurgan, miền nam Nga giáp với Kazakhstan. Đứng thứ 3 là cô Yulia Osokina tại vùng Ulyanovsk phía đông Moscow.

Valeria Agoyan (trái) và Yulia Osokina 

FSIN

FSIN không phải là cơ quan đầu tiên của Nga có hoạt động quảng bá hình ảnh thông qua cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ nhân viên. Năm 2019, Vệ binh Quốc gia Nga tổ chức cuộc thi sắc đẹp và người chiến thắng là cảnh sát Anna Khramtsova từ vùng Sverdlovsk ở miền trung.
Nhờ thắng giải, cô Khramtsova trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng sau đó bị sa thải sau khi đăng video nói rằng chiến thắng của cô khiến các nữ đồng nghiệp ganh tỵ. Tuy nhiên theo nhà chức trách Nga, cô Khramtsova bị sa thải vì đăng một video trong cơ sở của Vệ binh Quốc gia, vi phạm quy tắc an ninh. Người đẹp này sau đó khởi kiện việc bị sa thải nhưng đơn kiện đã bị bác bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.