Nghi án hiếp, giết 30 trẻ em gây chấn động Ấn Độ

23/07/2015 12:14 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Ravinder Kumar, 24 tuổi, về tội giết chết một bé gái 6 tuổi và người này thừa nhận đã hiếp dâm và giết chết trên 30 trẻ em. Nhưng gia đình cho rằng Kumar bị cảnh sát đánh đập, ép cung.

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Ravinder Kumar, 24 tuổi, với cáo buộc đã giết chết một bé gái 6 tuổi; người này còn thừa nhận đã hiếp dâm và giết chết trên 30 trẻ em. Trong khi đó, gia đình cho rằng Kumar bị cảnh sát đánh đập, ép cung.

Cảnh sát giải Ravinder Kumar về đồn cảnh sát ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ ngày 20.7.2015
- Ảnh: AFP
Chỉ có 4 trong số nạn nhân sống sót, Ravinder Kumar khai nhận với cảnh sát sau khi bị bắt giữ vào ngày 15.7, nhưng gia đình nghi phạm cho rằng anh ta bị gài bẫy và bị ép cung, theo BBC (Anh) ngày 23.7.
Kumar bị bắt sau khi người ta phát hiện thi thể một bé gái 6 tuổi trong tòa nhà bỏ hoang ở thị trấn Begum Pur (thuộc vùng lãnh thổ thủ đô Delhi, Ấn Độ). Tại đồn cảnh sát, Kumar thừa nhận đã cho bé gái 10 rupee và dụ cô bé vào căn nhà bỏ hoang, hiếp dâm rồi giết chết em.
Phó ủy viên cảnh sát Vikramjit Singh, chịu trách nhiệm chính đối với công tác điều tra, cho hay: “Kumar thừa nhận đã hiếp dâm và lạm dụng tình dục trên 30 trẻ em, anh ta giết chết gần hết các nạn nhân tại nhiều địa điểm khác nhau. Sự việc diễn ra từ năm 2008 đến nay”. Ông Singh còn cho hay tất cả các nạn nhân đều dưới 14 tuổi.
Hồi năm 2014, Kumar từng bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục bé trai 6 tuổi và cắt cổ cậu bé này. Kumar ngồi tù và được trả tự do cách đây hai tháng, sau khi bé trai sống sót nhưng không thể nhận diện anh ta.
Theo BBC, Kumar là một phụ lái xe tải, về đêm anh ta được cho thường uống rượu bia, dùng chất kích thích, xem phim khiêu dâm rồi ra ngoài săn lùng trẻ em. “Nếu chúng khóc, tôi sẽ giết chúng”, Kumar thừa nhận.
Trong số 30 vụ hiếp dâm và giết người mà Kumar khai nhận, cảnh sát cho hay đã xác nhận được hiện trường hàng chục vụ. “Chúng tôi đang cố xác nhận những chi tiết trong lời khai của anh ta”, ông Singh cho biết.
BBC bày tỏ sự hoài nghi trước thông tin Kumar là kẻ giết người hàng loạt. Trong những ngày đầu khi vừa bị bắt, Kumar khai nhận đã hiếp dâm và giết hại 15 trẻ em, nhưng con số bây giờ lên đến 30.
Một số hãng tin địa phương lại đưa tin Kumar hiếp dâm và giết 40 hoặc thậm chí 100 trẻ em. Cảnh sát tình nghi Kumar bị bệnh thần kinh và đang tham vấn với các chuyên gia y tế để kiểm chứng lời khai của anh ta.
Gia đình Kumar khẳng định những người có tiền và thế lực đã thông đồng với cảnh sát đánh đập và ép cung anh ta, nhưng phía cảnh sát bác bỏ cáo buộc này.
“Tôi đến gặp con trai tôi hai ngày sau khi nó bị bắt. Con trai tôi cho biết nó sẽ nói bất kỳ điều gì cảnh sát muốn nó nói, vì nếu không nói thì họ sẽ đánh đập và tra tấn thằng bé. Tôi nghĩ con tôi bị mất trí sau khi bị cảnh sát đánh đập. Bị giam trong đồn thêm vài ngày nữa chắc thằng bé sẽ nhận đã giết chết 200 người”, cha của Kumar bật khóc nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.