Ngôi sao Hồng Kông Trương Học Hữu vô tình giúp bắt nhiều tội phạm

26/09/2018 19:26 GMT+7

Trương Học Hữu, một trong "Tứ đại thiên vương" của làng giải trí Hồng Kông vừa giúp cảnh sát tóm hơn 12 tội phạm khi những người này tham gia sự kiện đêm nhạc tại tây nam Trung Quốc vừa qua.

Liên tục từ đầu năm đến nay, nhiều tên tội phạm đào tẩu đã bị bắt khi tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc của Trương Học Hữu, một trong 4 ngôi sao ca nhạc-điện ảnh kỳ cựu của Hồng Kông được mệnh danh là "Tứ đại thiên vương'.
Những người còn lại là Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh.
Ban đầu, một tội phạm kinh tế bị phát hiện nhờ phần mềm nhận diện khuôn mặt tại sự kiện ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây vừa qua, theo tờ South China Morning Post hôm 25.9.
Sau đó, thêm 7 tội phạm bị truy nã sa lưới tại các buổi biểu diễn của thiên vương Hồng Kông ở nhiều tỉnh thành.
Những sự kiện liên tiếp khiến dân mạng Trung Quốc đặt biệt danh cho Trương Học Hữu là “kẻ thù của tội phạm đào tẩu”. Đến cuồi tuần qua, một lần nữa có đến 12 người bị bắt trong buổi diễn của ngôi sao 57 tuổi ở tỉnh Tứ Xuyên.
Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Trương Học Hữu nói đùa: “Tôi nghĩ ai cũng cần được giải trí, bất chấp họ theo đuổi nghề nghiệp gì. Thế nhưng, nếu phạm tội, cuối cùng bạn vẫn sẽ bị bắt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.