Người biểu tình đòi xông vào văn phòng chính phủ Ukraine

04/02/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Nhóm người biểu tình quá khích đòi xông vào phòng hội nghị của chính phủ Ukraine để tuyên bố thông điệp của họ qua truyền hình.

(TNO) Nhóm người biểu tình quá khích đòi xông vào phòng hội nghị của chính phủ Ukraine để tuyên bố thông điệp của họ qua truyền hình, Russia Today dẫn tin từ Itar Tass.

Một cuộc biểu tình ở Quảng trường Độc Lập tại Kiev - Ảnh: Reuters
Cơ quan an ninh quốc gia Ukraine đã điều động nhân lực đến hỗ trợ nhóm bảo vệ tòa nhà chính phủ để ngăn chặn hàng trăm người biểu tình hôm 3.2.
Nhóm người biểu tình yêu cầu chính quyền Ukraine đưa ra thiết quân luật trong cuộc chiến với phiến quân ở vùng đông nam nước này, theo Itar Tass.
Tính đến 4.2 (giờ Việt Nam), cơ quan an ninh quốc gia Ukraine vẫn kiểm soát được tình hình tại văn phòng chính phủ, theo Russia Today.
Phát ngôn viên Bộ Nội vụ Ukraine cho biết không có ai bị giam giữ và không có trường hợp nào thương vong.
Được biết, đứng sau cuộc biểu tình lần này là tổ chức AUBB. AUBB là tổ chức gồm các tình nguyện viên, bao gồm cả những người trở về từ miền đông Ukraine và các nhà hoạt động Maidan, theo Russia Today.
Hiện tại Ukraine vẫn trong tình trạng rối rắm sau khi thỏa thuận ngừng bắn ở miền đông nước này với lực lượng phiến quân không có kết quả. Số người chết ở Ukraine trong các vụ xung đột đã lên đến 5.000, theo báo cáo của Liên Hiệp Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.