Người giúp việc lãnh án tù vì trộm tiền, trộn chất ô uế vào món ăn của chủ

Khánh An
Khánh An
15/01/2020 12:30 GMT+7

Một người giúp việc ở Singapore đã trộn nước miếng, nước tiểu và chất ô uế khác cho gia đình 6 người ăn để "ếm bùa", vì sợ bị la mắng về việc thiếu chăm chỉ và trộm tiền

Theo trang Today, một người giúp việc tại Singapore vừa bị tuyên án 6 tháng 7 tuần tù giam vì trộm tiền của gia chủ và còn cho họ ăn cơm trộm chất ô uế của cơ thể.
Cơ quan chức năng cho biết bị cáo tên Diana (30 tuổi), người Indonesia, trộm 17.000 SGD (292 triệu đồng) từ người mẹ của chủ nhà, đồng thời còn lo sợ bị la mắng vì không làm việc tốt.
Do đó, cô quyết định dùng nước miếng, nước tiểu và chất ô uế của bản thân khi có kinh nguyệt để trộn với cơm và nước cho cả nhà 6 người dùng, theo quan niệm mê tín cho rằng chất ô uế này có thể dùng để làm “bùa yêu” hay có sức mạnh bí ẩn.
Tại tòa, bị cáo thừa nhận hành vi cho chất bẩn vào cơm và bình nước sau hơn 2 năm giúp việc cho gia đình.
Theo bản án, mẹ của chủ nhà là một phụ nữ 67 tuổi nhận tiền trợ cấp hằng tháng từ chồng và 3 con gái rồi cất vào két sắt trong phòng ngủ. Danh tính của các thành viên gia đình không được tiết lộ.
Sau đó, Diana lén nhìn khi bà mẹ xem mật mã két sắt trên iPad. Sau đó, Diana dùng mật mã để trộm tiền tổng cộng 5 lần từ tháng 8.2017 đến tháng 11.2019 và nhờ một người đồng hương chuyển về Indonesia. Việc cho chất bẩn vào thức ăn được người giúp việc này thực hiện nhiều lần vào khoảng tháng 8.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.