3.000 người Việt họp mặt trên biển

26/05/2007 23:28 GMT+7

Hệ thống Truyền thông Viên Thao có sáng kiến khá độc đáo: thuê một đại du thuyền Paradise của Công ty Carnival để đưa 3.000 người Việt từ nhiều nơi "Hội ngộ trùng dương" theo hải trình từ cảng Long Beach - Cali đến đảo Ensanada - vịnh Mễ Tây Cơ trong 3 ngày 3 đêm, bắt đầu từ ngày 2.11.2007.

Ông Đỗ Vẫn Trọn, chủ nhân của Hệ thống Truyền thông Viên Thao và là người tổ chức chương trình này cho biết: Đây là chuyến "Hội ngộ trùng dương" lần thứ năm. Sở dĩ ông chọn chủ đề "Hội ngộ trùng dương" là để nói lên ý nghĩa người Việt từ khắp nơi hội ngộ, như từ hình ảnh 3 dòng sông: sông Hồng, sông Hương, sông Cửu Long mà cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương đã soạn thành ca khúc Hội trùng dương.

Đại du thuyền Paradise như một khách sạn nổi năm sao: Có 12 tầng, chu vi 3 km với 1.500 nhân viên phục vụ. Du khách tham gia được dự các chương trình đại nhạc hội, dạ vũ, thi hoa hậu "Hội ngộ trùng dương"... Có gần 100 nghệ sĩ và 6 ban nhạc nổi tiếng của Hoa Kỳ trình diễn. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước cũng như ở hải ngoại.

Nhiều mẩu chuyện thú vị, nhiều kỷ niệm từ những chuyến "Hội ngộ trùng dương" này đã lưu lại trong lòng hành khách.  Theo họ, "Hội ngộ trùng dương" là chuyến du lịch độc đáo, đầy thương yêu bên người thân và gia đình và cũng là niềm hãnh diện của cộng đồng người Việt. Nó mang ý nghĩa về sự thành công của người Việt nơi xứ người.

Nguyễn Quốc Bình Yên

(Hành khách có thể tìm hiểu thêm về "Hội ngộ trùng dương" qua: www.vienthao.com/vtravel;     E-mail: info@vtravel.com; Điện thoại: 1-800-595-2555)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.