”Đêm Việt Nam” tại Áo

29/09/2006 22:42 GMT+7

Mới đây, tại khách sạn Astoria ở trung tâm thủ đô Vienna (Áo), Đại sứ quán nước ta tại Cộng hòa Áo đã tổ chức "Đêm Việt Nam" nhằm quảng bá hình ảnh đất nước và con người, giới thiệu văn hóa Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư và du lịch song phương.

Đến dự "Đêm Việt Nam" có trên 250 quan khách từ Phủ Tổng thống, Văn phòng Quốc hội, Bộ Ngoại giao, Bộ Kinh tế và chính quyền thành phố Vienna, các nhà doanh nghiệp Áo đang có dự án đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam cùng đại sứ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và đại diện nhiều tổ chức quốc tế đóng tại Vienna.

Những người tham dự "Đêm Việt Nam" đã có dịp làm quen và tìm hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam thông qua những tranh ảnh triển lãm và băng ghi hình. Ngoài việc được thưởng thức văn hoá ẩm thực Việt Nam với những món ăn truyền thống, những người tham dự "Đêm Việt Nam" cũng được thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc, gây ấn tượng mạnh như biểu diễn đàn bầu, đàn tranh, múa dân tộc...

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.