Người vô gia cư trúng số nửa triệu USD

09/12/2015 20:29 GMT+7

Một người đàn ông vô gia cư ở bang Colorado (Mỹ) đã trúng số 500.000 USD trong lần mua vé số tại một cây xăng ở thị trấn Aspen.

Một người đàn ông vô gia cư ở bang Colorado (Mỹ) đã trúng số 500.000 USD trong lần mua vé số tại một cây xăng ở thị trấn Aspen.

Ông Michael Engfors - Ảnh: Trung tâm Người vô gia cư AspenÔng Michael Engfors - Ảnh: Trung tâm Người vô gia cư Aspen

Ông Michael Engfors, 60 tuổi, đã trong tình cảnh vô gia cư hơn 6 năm qua. Ông nghiện rượu nặng, không kiếm được việc làm và đã ly dị vợ, nhưng nay bất ngờ “đổi đời”, theo News.com.au  ngày 9.12.

Tấm vé số 10 USD của ông Engfors đã trúng giải 500.000 USD, và đây được xem như điều kỳ diệu cho một người đàn ông hầu như không còn hy vọng gì ở tuổi 60.

“Đó là một câu chuyện tuyệt vời, và nó thực sự truyền cảm hứng cho nhiều người, bởi vì với tất cả mọi người, đặc biệt là ở Aspen, việc trúng số nửa triệu USD không thể xảy ra với một số người có điều kiện tốt hơn, nói chi đến những người đang vô gia cư. Tôi không nghĩ rằng ông ta có thể đều đặn chi 10 USD cho một tấm vé số. Tuy nhiên hôm đó ông ta đã làm, và chắc chắn đó là sự đền đáp”, ông Jeremy Kowalis thuộc Trung tâm Người vô gia cư Aspen nói.

Cô Gabby Garcia, làm việc tại cây xăng cho biết ông Engfors thường ngày chỉ mua vé số từ 1 - 2 USD, không ngờ ông lại chi đến 10 USD vào đúng lần đặc biệt kể trên.

Công ty xổ số Colorado ngày 4.12 xác nhận chủ nhân của giải nửa triệu USD và cho biết xác suất trúng số là 1 trên 840.000.

Sau khi thắng giải, ông Engfors cho biết điều đầu tiên muốn làm là tìm lại con gái của mình mà ông đã không nhìn thấy 20 năm nay, và sẽ mua vé máy bay đến thăm con ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.