Nhà Trắng điều tra cố vấn dùng thư điện tử cá nhân

30/09/2017 16:55 GMT+7

Nhà Trắng đã mở cuộc điều tra nội bộ về cáo buộc một số cố vấn cấp cao của Tổng thống Donald Trump sử dụng thư điện tử (email) cá nhân cho việc công, theo tờ Politico .

Trước đó xuất hiện nhiều thông tin về việc ông Jared Kushner, con rể và là cố vấn của Tổng thống Trump, cùng một số quan chức cấp cao khác sử dụng email cá nhân để trao đổi về công việc chính quyền.
Nhà Trắng cũng đang xem xét liệu những thông tin được trao đổi có liên quan đến cuộc điều tra mà quốc hội và công tố viên đặc biệt Robert Mueller đang tiến hành đối với nghi án Nga can thiệp bầu cử Mỹ hay không.
Hôm qua, phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders khẳng định mọi nhân sự đều đã được chỉ thị nghiêm ngặt về sử dụng những hình thức liên lạc điện tử, bao gồm việc sử dụng email chính thức, cho công việc.
Vụ việc lần này thu hút sự chú ý của dư luận Mỹ vì Tổng thống Donald Trump từng nhiều lần chỉ trích kịch liệt bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016 về nghi án bà sử dụng email riêng cho việc công thời còn làm ngoại trưởng Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.