Nhân viên mật vụ Mỹ lại dính xì căng đan tình dục

11/06/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Cơ quan mật vụ Mỹ, có nhiệm vụ bảo vệ tổng thống, thừa nhận đã tạm đình chỉ công tác một nhân viên sau vụ lùm xùm ông này gởi tin nhắn, hình ảnh khiêu dâm tới một phụ nữ.

(TNO) Cơ quan mật vụ Mỹ - đơn vị có nhiệm vụ bảo vệ tổng thống - thừa nhận đã tạm đình chỉ công tác một nhân viên sau vụ lùm xùm ông này gởi tin nhắn, hình ảnh khiêu dâm tới một phụ nữ vừa gặp trong sự kiện có đệ nhất phu nhân Mỹ tham dự.

Cơ quan mật vụ Mỹ là đơn vị có nhiệm vụ bảo vệ tổng thống và gia đình - Ảnh: Reuters
Trước đó, báo National Enquirer đưa tin nhân viên mật vụ trên đã gởi tin nhắn tới một phụ nữ "nổi trội ở Washington" mà ông ta gặp trong một sự kiện ngày 20.5, có sự tham dự của đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Nhân viên mật vụ đã gởi những hình ảnh khiêu dâm của bản thân kèm theo lời "mời chào" quan hệ tình dục bằng miệng.
Theo National Enquirer, nhân viên này được giao nhiệm vụ trực tiếp bảo vệ bà Obama. Tuy nhiên, đài Fox News hôm 10.6 dẫn lời một quan chức liên bang cho rằng ông này chỉ tham gia lực lượng an ninh ở vòng ngoài khi diễn ra sự kiện kể trên.
Trong khi đó, Cơ quan mật vụ Mỹ ra tuyên bố cho biết Bộ An ninh nội địa tham gia điều tra vụ này vì "đây là chính sách của chúng tôi với bất kỳ cáo buộc nào về hành vi sai trái".
Cơ quan mật vụ Mỹ trong những năm qua liên tục hứng xì căng đan, từ vụ nhân viên "chơi gái" lan tràn khi đi công tác ở Colombia cho đến các hớ hênh để người ngoài xâm nhập vào Nhà Trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.