Nhờ ADN từ phần thi thể, tìm ra hung thủ vụ đánh bom Nashville ngày Giáng sinh

28/12/2020 08:15 GMT+7

Giới hữu trách Mỹ đã xác nhận Anthony Quinn Warner là hung thủ trong vụ đánh bom kinh hoàng tại thành phố Nashville, bang Tennessee, vào ngày 25.12, sau khi đối chiếu ADN của đương sự với những phần thi thể tại hiện trường.

“Chúng tôi rút ra kết luận rằng một người tên Anthony Quinn Warner là hung thủ (trong vụ đánh bom ngày Giáng sinh)”, theo Đài CNN dẫn lời công tố viên Don Cochran của quận trung tâm Tennessee trong cuộc họp báo vào chiều 27.12.
Ông ta đã kích nổ quả bom và bị nổ tung, theo kết luận của cơ quan điều tra, nhưng họ vẫn chưa rõ động cơ của hung thủ.
Còn Giám đốc Cục Điều tra Tennessee David Rausch cho hay các mẫu ADN thu thập tại hiện trường cho thấy các phần thi thể thuộc về Warner.
Trước đó cùng ngày, Cảnh sát trưởng thành phố Nashville John Drake đã nêu tên Warner, 63 tuổi, người thành phố Antioch (Tennessee) là kẻ tình nghi trong vụ một chiếc xe nổ tung ở khu trung tâm Nashville vào sáng Giáng sinh.

Nổ kinh hoàng tại Mỹ, 3 người bị thương, phát hiện phần thi thể gần hiện trường

Trong khi đó, đặc vụ FBI Douglas Korneski cho hay chưa có manh mối nào cho thấy có người khác can dự vụ đánh bom khiến 3 người bị thương và hàng chục ngôi nhà bị hư hại.
Các nhân viên FBI đã lục soát một ngôi nhà ở Antioch gần Nashville sau tin báo liên quan đến chiếc xe đã phát nổ. Những nhân viên tháo dỡ bom mìn đã kiểm tra kỹ ngôi nhà trước khi đội ngũ thu thập chứng cứ vào điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.