Nổ súng trong dịp quốc khánh Mỹ ở Chicago, 8 người chết

06/07/2015 09:45 GMT+7

(TNO) Ít nhất 8 người thiệt mạng và 41 người bị thương trong các vụ nổ súng tại thành phố Chicago, bang Illinois trong dịp quốc khánh Mỹ 4.7 vừa qua.

(TNO) Ít nhất 8 người thiệt mạng và 41 người bị thương trong các vụ nổ súng tại thành phố Chicago, bang Illinois trong dịp quốc khánh Mỹ 4.7 vừa qua.

>> Ông Putin nhắn gửi gì trong điện mừng quốc khánh Mỹ?

8 người thiệt mạng và 41 người bị thương tại Chicago trong dịp quốc khánh Mỹ 4.7
 - Ảnh minh hoạ: AFP
Cậu bé Amari Brown, 7 tuổi, bị bắn chết khi đang xem pháo hoa tại công viên Humboldt cùng cha ngay trước khi bắt đầu ngày 4.7. Tay súng đã bắn trúng Brown và một người phụ nữ 26 tuổi. Người này được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cả 2 đều bị bắn trúng ngực.
Kẻ tấn công đã lẩn trốn, theo kênh NBC Chicago ngày 6.7.
Trong một vụ việc khác, chiều ngày 3.7 (giờ địa phương), Vonzell Banks, 17 tuổi, đang đứng cùng một thanh niên 19 tuổi bên ngoài công viên Hadiya Pendleton thì một chiếc xe chạy đến và nổ súng bắn. Banks thiệt mạng trong khi người còn lại bị bắn ở chân phải.
Trước đó, một người đàn ông 46 tuổi bị bắn chết tại khu phố South Side Washington Heights vào sáng sớm 3.7 khi đang đi bộ cùng một phụ nữ 43 tuổi. Một chiếc xe hơi chạy ngang qua và người trong xe nổ súng giết chết người đàn ông và làm bị thương người phụ nữ.
Tối 2.7, một người đàn ông đang đi xe đạp tại khu phố Little Village thì bị một người chạy tới trước và bắn nhiều phát vào người ông. Nạn nhân được thông báo qua đời tại bệnh viện.
Theo thống kê của kênh NBC Chicago, từ ngày 2.7, còn có ít nhất 4 khác người thiệt mạng và 38 người khác bị thương trong các vụ nổ súng ở thành phố Chicago.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.