Nổ trên phà gần đảo nghỉ mát Indonesia, 2 người chết

15/09/2016 15:08 GMT+7

Vụ nổ trên một chiếc phà cao tốc chở khách du lịch ở Indonesia sáng 15.9 làm ít nhất 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Chiếc phà chở 35 du khách, chạy giữa hai hòn đảo nghỉ mát Bali và Lombok của Indonesia.
"Hai trong số họ đã chết, 13 người bị thương. Có vẻ như đã xảy ra một loạt vụ nổ trên tàu liên quan đến động cơ", Channel News Asia dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Bali Made Sudana. Người này cho biết thêm vụ nổ xảy ra ngoài khơi bờ biển Lombok.
Khách du lịch trên tàu bao gồm người Úc, Hàn Quốc, Anh, Pháp và Đức. Bali và Lombok là hai trong số những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất của Indonesia. Hai người thiệt mạng gồm một người Indonesia và một người Hà Lan.
Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ nổ. Cảnh sát cho biết đội đặc nhiệm chuyên về bom đã được huy động để điều tra. Tuy nhiên Indonesia có ngành vận tải hành khách đường thuỷ chưa phát triển, thường xảy ra sự cố tương tự trong quá khứ.

tin liên quan

Thái Lan: Ít nhất 8 vụ nổ bom trong vòng 12 giờ
Ít nhất 8 vụ nổ bom xảy ra ở 3 thành phố của Thái Lan trong vòng 12 giờ qua làm ít nhất 4 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương. Riêng trong sáng 12.8, đã xảy ra ít nhất 6 vụ nổ bom khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.