NORAD: Một máy bay rơi xuống Đại Tây Dương

31/08/2014 08:05 GMT+7

(TNO) Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) ngày 30.8 cho biết cơ quan này đã điều hai chiến đấu cơ F-16 đến hỗ trợ một máy bay nhỏ bị rơi ở Đại Tây Dương.

(TNO) Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) ngày 30.8 cho biết cơ quan này đã điều hai chiến đấu cơ F-16 đến hỗ trợ một máy bay nhỏ bị rơi xuống Đại Tây Dương.

Chiếc máy bay cỡ nhỏ Cirrus SR22, cất cánh từ sân bay Waukesha ở bang Wisconsin (Mỹ) để đến sân bay Manassas ở bang Virginia, thì rơi xuống biển, NORAD cho biết trong một thông cáo ngày 30.8, theo Reuters.

Các chiến đấu cơ F-16 được điều động sau khi phi công trên Cirrus SR22 không liên lạc với mặt đất, NORAD cho hay.

Các phi công của F-16 nỗ lực bay theo máy bay Cirrus SR22 để hỗ trợ thì phát hiện phi công đã bất tỉnh và không liên lạc với mặt đất, lực lượng Tuần duyên Mỹ cho biết, theo Reuters.

Hai máy bay F-16 bay sát cánh với Cirrus SR22 khi nó tiếp tục vượt qua bờ biển bang Virginia (Mỹ), hết nhiêu liệu và rơi xuống Đại Tây Dương, cũng theo Tuần duyên Mỹ.

Lực lượng Tuần duyên Mỹ điều tàu, trực thăng và một máy bay để tìm kiếm xác máy bay và viên phi công, nhưng vẫn chưa tìm thấy gì, Reuters dẫn lời người phát ngôn Tuần duyên Mỹ, ông Nate Littlejohn.

NORAD là Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ phối hợp giữa Mỹ và Canada chịu trách nhiệm đưa ra các cảnh báo về hàng không, theo AFP.

Phúc Duy

>> Ứng viên tổng thống Brazil thiệt mạng vì rơi máy bay
>> Ra mắt hồi ký vụ rơi máy bay ở Việt Nam
>> Mỹ có thể đang che đậy sự thật về vụ rơi máy bay MH17?
>> Rơi máy bay Iran, 39 người chết
>> Rơi máy bay ở Iran, trên 40 người chết
>> Nga tố Ukraine dùng quân đội kiểm soát hiện trường rơi máy bay MH17
>> Số 7 bí ẩn trong các vụ rơi máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.