Ông Bush chật vật vì chiếc áo mưa ở lễ nhậm chức

22/01/2017 16:00 GMT+7

Cựu tổng thống George W. Bush trở thành nhân vật “nóng” suốt 24 giờ qua trên internet, sau khi những bức ảnh chụp cảnh ông đánh vật với áo mưa tại lễ nhậm chức của ông Donald Trump lan truyền trên mạng.

Mạng internet toàn cầu đang bùng nổ đủ chuyện tiếu lâm xung quanh chuyện ông Bush con chật vật xoay xở với chiếc áo mưa dùng một lần rồi bỏ trong khi vẫn cố gắng mỉm cười trước rừng máy ảnh, theo tạp chí Time ngày 21.1.

“Ông Geoge W.Bush mang trên người chiếc áo mưa mới nhất của hãng Ralph Lauren...”, một người tên Coxey Loxey viết trên Twitter.

“Hôm nay là một ngày hết sức khôi hài khi ít nhất chúng ta còn có ông Bush cố gắng trùm áo mưa che người”, theo một người khác cũng trên Twitter.

Tờ The New York Post lưu ý thấy cựu phó tổng thống của ông Bush là Dick Cheney, người ngồi sát ông này trong buổi lễ, cũng không nén được cười khi cố gắng giúp sếp cũ thoát khỏi tình trạng khó khăn.

Trong khi đó, tổng thống chuẩn bị rời chức vào thời điểm đó là Barack Obama ngồi ở hàng ghế phía trước và dường như chẳng bị đánh động bởi “sự cố” đang xảy ra ở đằng sau mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.