Ông chủ Facebook xin lỗi vì vụ bê bối lộ thông tin người dùng

22/03/2018 10:11 GMT+7

Người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg đã lên tiếng xin lỗi người dùng theo sau vụ bê bối rò rỉ thông tin của 50 triệu người dùng, đồng thời tuyên bố sẵn sàng ra điều trần trước quốc hội Mỹ.

“Tôi sẵn sàng ra điều trần nếu điều đó là đúng”, theo Đài CNN dẫn lời nhà tỉ phú 34 tuổi vào ngày 22.3.
Ông Zuckerberg cũng thừa nhận đã phạm sai lầm trong vụ bê bối thu thập thông tin người dùng Facebook để phục vụ mục đích chính trị.
Trong tuyên bố đầu tiên theo sau vụ bê bối, tỉ phú Mỹ nói rằng đã làm mất lòng tin của người dùng. “Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của các bạn và nếu không thể thì chúng tôi không xứng đáng phục vụ các bạn”, ông Zuckerberg cho hay.
Sau đó, ông chủ Facebook cũng đưa ra một loạt cam kết để điều chỉnh các chính sách bảo vệ người dùng của mạng xã hội này.
Theo đó, Facebook sẽ điều tra mọi ứng dụng tiếp cận một lượng lớn thông tin người dùng trước khi hãng thay đổi chính sách nhằm giảm đáng kể khả năng truy cập dữ liệu vào năm 2014, kiểm tra những ứng dụng đáng ngờ và cấm nhà phát triển đã lạm dụng thông tin người dùng cũng như thông báo đến người dùng khi thông tin cá nhân của họ bị sử dụng sai trái…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.