Ông già Noel bí ẩn tặng thẻ mua hàng giá khủng cho hàng trăm người

Khánh An
Khánh An
27/12/2020 10:04 GMT+7

Hàng trăm người dân ở Canada bất ngờ nhận được món quà từ ông già Noel bí ẩn gồm phiếu mua hàng và bài thơ khuyên mọi người nên lạc quan vượt qua đại dịch Covid-19 .

Hãng AFP ngày 27.12 đưa tin một ông già Noel bí ẩn đã gửi các thẻ mua hàng trị giá 250 CAD (4,5 triệu đồng) kèm theo những bài thơ cho hàng trăm người dân ở Canada.
“Thức dậy thấy cái này ở cửa với một thẻ mua quà lớn. Dường như mọi người trong khu phố đều nhận được. Tôi xúc động đến phát khóc cả buổi sáng”, bà Leigh-Ann MacNaughton chia sẻ món quà, với bài thơ về hy vọng và đoàn kết.
Theo người dân tại một khu vực ở thành phố Edmonton (tỉnh bang Alberta), những món quà tương tự được gửi đến khoảng 400 nhà vào đêm Giáng Sinh (24.12), mỗi món quà là một thẻ mua hàng ở Walmart trị giá 250 CAD.
Elisha Tennant, một lao động mất việc trong đại dịch Covid-19, cũng vô cùng xúc động khi mở phong bì bí ẩn: “Thật ấm lòng và xúc động khi có người làm việc đó. Với chúng tôi thì đây là cả tháng tiền thực phẩm”.

Giáo hoàng Francis kêu gọi chia sẻ vắc xin ngừa Covid-19

Bài thơ là những vần điệu về khả năng một năm tốt hơn sẽ đến, sau nhiều tháng khó khăn bởi đại dịch Covid-19 với số tử vong trên toàn cầu gia tăng.
Dưới bức thư có địa chỉ email và ký tên là ông già Noel bí mật. Đài CBC thử gửi mail và được phản hồi từ vị mạnh thường quân với nội dung: “Tôi quyết định làm điều đó vì tôi biết nhiều người đã trải qua một năm rất khó khăn và tôi có cách giúp. Tôi hy vọng những món quà sẽ giúp mọi người có cảm giác rằng thế gới vẫn tốt đẹp và một tương lai tương sáng không xa phía trước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.