Phát hiện bốn người bị chặt đầu ở Ukraine

16/12/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Báo Kyiv Post của Ukraine ngày 16.12 đưa tin một thẩm phán và ba thành viên của gia đình ông ta đã bị sát hại theo kiểu trung cổ tại thành phố Kharkov của nước này.

(TNO) Báo Kyiv Post của Ukraine ngày 16.12 đưa tin một thẩm phán và ba thành viên của gia đình ông ta đã bị sát hại theo kiểu trung cổ tại thành phố Kharkov của nước này.

Cảnh sát vùng Kharkov cho biết các thi thể bị chặt đầu, bao gồm thẩm phán Vladimir Trofimov, vợ ông, người con trai của hai ông bà và bạn gái - được phát hiện tại căn hộ của ông Trofimov vào sáng 15.12, đúng ngay Ngày Nhân viên Tòa án Ukraine.

Cảnh sát không loại trừ khả năng vụ giết người hàng loạt này có liên quan đến hoạt động nghề nghiệp của ông Trofimov, nhưng họ chưa tìm được manh mối rõ ràng.

Theo hãng tin Nga RIA Novosti, vụ giết người nổi tiếng nhất trong lịch sử Ukraine xảy ra vào năm 2000, với nạn nhân là nhà báo Georgy Gongadze, người đã chỉ trích Tổng thống khi đó là Leonid Kuchma vì hành vi tham nhũng.

Ba sĩ quan cảnh sát đã bị kết tội liên quan đến vụ sát hại nhà báo Gongadze, nhưng một phán quyết gây tranh cãi gần đây đã minh oan cho ông Kuchma.

Trùng Quang

>> Siết chặt đầu vào đào tạo thạc sĩ
>> Bị chặt đầu vì từ chối bán dâm
>> Taliban chặt đầu 17 dân thường
>> 17 người bị chặt đầu tại Afghanistan
>> Mexico phát hiện 7 thi thể bị chặt đầu
>> Úc truy lùng sát thủ "chặt đầu
>> Ả Rập Xê Út chặt đầu một “phù thủy”
>> Mexico phát hiện thêm 15 thi thể bị chặt đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.