Phẫu thuật thẩm mỹ, hành nghề người mẫu để trốn truy nã

20/08/2017 15:03 GMT+7

Phonkarit Weeset, trung sĩ của lực lượng bộ binh Thái Lan, khai nhận đã giết cô Ployrin Pleephon (28 tuổi) và đốt xác phi tang cách đây 3 năm sau khi bị người bạn gái lâu năm chia tay vì phát hiện anh ta có gia đình.

Sau khi gây án, Phonkarit trốn khỏi nơi ở tại tỉnh Ayutthya và phẫu thuật thẩm mỹ để che giấu nhân dạng. Mẹ của nạn nhân nhiều lần liên lạc nhưng Phonkarit tránh né và di chuyển đến Pattaya sinh sống, ung dung hành nghề người mẫu.
Chủ quán bar ở Pattaya cho hay cảm thấy bất ngờ khi biết một trong những người mẫu đang làm việc cho quán là một sát nhân. Ông nói rằng dù thường xuyên làm việc tại đây nhưng Phonkarit ít trò chuyện với mọi người, đặc biệt không tiết lộ mình từng đi lính.
Tuy nhiên, cảnh sát Thái Lan mới đây đã truy ra tung tích của Phonkarit thông qua người vợ của kẻ sát nhân này sau 3 năm điều tra vụ mất tích của Ployrin.

tin liên quan

Người dân Thái Lan 'quá lười'
Trong cuộc họp nội các hồi cuối tuần, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha bày tỏ lo lắng về tình trạng mà ông cho là “quá lười biếng, ngại thử thách” của người dân khiến kinh tế đất nước phát triển chậm, thiếu sáng tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.